Đến phiên 'ông lớn' NVIDIA tổ chức giải PUBG

12/06/2018 07:42 GMT+7

Với tổng giá trị giải thưởng 140 triệu Đồng, đây được xem là một trong những giải đấu PlayerUnknown's Battleground (PUBG) lớn nhất tại Việt Nam.

Giải đấu sẽ chính thức mở đăng ký từ ngày 08/06/2018, dành cho tất cả các game thủ đam mê bộ môn này tại Việt Nam. Đội vô địch sẽ nhận Cup chiến thắng cùng giải thưởng tiền mặt là 30 triệu đồng (trong tổng giá trị giải thưởng 140 triệu đồng tiền mặt), qua đó đưa giải đấu PUBG của NVIDIA trở thành một trong những sân chơi có giá trị giải thưởng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Giải đấu GeForce Certified iCafe Cup 2018 sẽ mở cho các game thủ đăng ký thi đấu trực tiếp tại 30 phòng máy iCafe đạt chuẩn do NVIDIA chỉ định. Theo đó, vòng loại sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 8/6/2018 nhằm tìm ra đội đại diện cho từng phòng máy tham dự vòng chung kết xếp hạng vào ngày 21/7/2018.
NVIDIA là thương hiệu quen thuộc với người dùng cuối, nhờ vào các sản phẩm VGA (card đồ họa) đa dạng, hướng đến đối tượng game thủ. Tại Việt Nam, NVIDIA khá năng động trong việc tổ chức các sự kiện cộng đồng và giải đấu eSports chuyên nghiệp. Trước đây, hãng này đã từng tổ chức thành công nhiều bộ môn khác như Dota 2, Overwatch...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.