Driver mới nhất của NVIDIA bất ngờ gây lỗi game Watch Dogs 2

01/07/2017 09:17 GMT+7

Theo xác nhận của nhiều trang tin và diễn đàn trong lĩnh vực công nghệ, phiên bản driver 384.76 của NVIDIA khiến Watch Dogs bị crash (treo) ngay khi khởi động game.

Vào ngày hôm qua (30.6), NVIDIA chính thức ra mắt phiên bản driver 384.76, với mục đích chính nhằm cải thiện trải nghiệm đối với game LawBreakers và Spider-Man: Homecoming Experience (VR). Dù vậy, rất nhiều phản hồi từ cộng đồng cho thấy phiên bản driver mới này đã gây lỗi nghiêm trọng đối với trò chơi Watch Dogs  (Ubisoft phát hành). Cụ thể, game sẽ crash (treo) ngay khi bạn cố gắng mở trò chơi.
Rất nhiều trang tin game/công nghệ và diễn đàn có uy tín đã xác nhận điều này, bên cạnh đó, phía Ubisoft cũng có phản hồi lý giải vụ việc sau khi bị khách hàng của mình liên tục báo lỗi. NVIDIA dường như cũng đã nhận thấy vấn đề và bắt đầu đưa ra hướng giải quyết trong diễn đàn của mình, tuy nhiên, các kênh thông tin chính thức của hãng này vẫn đang giữ im lặng.
Đây được xem là lần hiếm hoi NVIDIA "dính chàm" trong việc tương thích game, đặc biệt là các trò chơi được liệt vào dạng bom tấn như Watch Dogs 2. Hãng công nghệ này luôn được đánh giá cao nhờ các bản driver chất lượng, nâng cao đáng kể hiệu năng chơi game. 
NVIDIA luôn được đánh giá cao hơn kình địch AMD ở mảng driver
Hiện tại, cách khắc phục tốt nhất của người dùng là rollback (trả lùi) phiên bản driver trước đó là 382.53. Còn đối với những ai vẫn chưa nâng cấp, hãy cẩn thận tắt chức năng tự động cập nhật và chờ đợi bản sửa lỗi từ NVIDIA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.