EA sẽ mang nhiều game lên Switch nếu FIFA 18 thành công

15/08/2017 15:34 GMT+7

EA sẽ dựa vào doanh thu của phiên bản FIFA 18 trên Switch để đưa ra quyết định hỗ trợ hệ máy này trong tương lai.

Mới đây, "ông lớn" Electronic Arts (EA) đã bất ngờ tuyên bố tựa game FIFA 18, phiên bản mới nhất trong dòng game bóng đá đình đám FIFA sẽ là "thuốc thử liều cao" cho hệ máy Switch của Nintendo. Cụ thể, EA sẽ dựa vào mức độ thành công của của phiên bản FIFA 18 trên Switch để quyết định sẽ hỗ trợ hoặc không đoái hoài gì đến hệ máy này trong tương lai.
Trong một bài phỏng vấn với Edge Magazine, ông Patrick Soderlund - phó chủ tịch toàn cầu của EA thể hiện sự phấn khích của mình đối với hệ máy Switch, nhưng không chắc chắn về việc sẽ gắn bó lâu dài với hệ máy này. Ông cho biết EA sẽ mang các tựa game của hãng lên bất kì hệ máy nào được người dùng yêu thích và họ cũng muốn trở thành đối tác quan trọng của Switch. Tuy nhiên, Patrick Soderlund nói rằng EA phải dựa vào những con số cụ thể để xác định tương lai với Switch. Ông phát biểu:

"Chúng tôi muốn hỗ trợ Switch, xây dựng công nghệ cho nền tảng chơi game này và thử nghiệm nó với những game lớn như FIFA 18 sắp tới. Và nếu trò chơi thành công trên Switch, chúng tôi sẽ sẵn sàng đầu tư và mang nhiều game hơn nữa lên  Switch. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ đạt được điều đó, đó sẽ là tham vọng của cá nhân tôi. "

FIFA 18 dự kiến sẽ được phát hành trên các hệ máy Switch, PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC vào ngày 29.9 tới đây. Phiên bản dành cho PS3, Xbox 360 và Switch sẽ không có chế độ chơi Journey cũng như không được phát triển bằng engine Frostbite.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.