Game thủ thi nhau khám phá Cloud Song VNG bản quốc tế trước giờ ra mắt

07/09/2021 11:08 GMT+7

Đứng trước sức hút của Cloud Song VNG, nhiều game thủ Việt đã "vượt biên" sang phiên bản quốc tế để trang bị cho mình những kinh nghiệm chơi quý giá chờ ngày game ra mắt để áp dụng.

Ở làng game Việt thời điểm hiện tại có lẽ Cloud Song VNG là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Phát hành bởi "ông lớn" VNGGames, trò chơi đã hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để trở thành "quả bom" đích thực trong mùa thu 2021 này.
Sản phẩm lấy bối cảnh về vùng đất pháp thuật Châu Âu với không gian rộng lớn, mở ra chân trời mới với hệ thống thành phố trên mây kỳ ảo. Mang đến khái niệm "đa gameplay" hiếm có khi tích hợp cả lối chơi đặc trưng của dòng MOBA và Battle Royale, Cloud Song VNG đã thổi làn gió mới vào thị phần game nhập vai di động tại Việt Nam vốn hay bị trùng lặp ở cách chơi.
Đó cũng chính là lý do khiến cho tân binh này đã và đang nhận được sự hưởng ứng, mong đợi và háo hức từ game thủ nước nhà. Dù phải đến ngày 8.9.2021 thì trò chơi mới chính thức ra mắt nhưng trên fanpage, group Cloud Song VNG và các kênh Youtube chuyên game mobile nổi tiếng đã xuất hiện rất nhiều bài viết, video chia sẻ kinh nghiệm chơi game.
Phần lớn người hâm mộ quá nóng lòng được trải nghiệm siêu phẩm này nên rất nhiều người đã quyết định "vượt biên" chơi trước phiên bản quốc tế. Có thể thấy việc chơi thử phiên bản quốc tế của một tựa game sắp phát hành trong nước là điều không quá mới lạ. Là một game thủ đích thực, ai ai cũng mong muốn trang bị thật tốt kiến thức để sẵn sàng áp dụng ngay khi cánh cửa Cloud Song VNG chính thức mở ra!
Đầu tiên, việc chọn class nhân vật nào để dễ luyện cấp săn đồ, PK ngon luôn là đề tài nóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi bởi đây là bước quan trọng và bắt buộc trước khi bước vào một tựa game nhập vai.
Không khó để tìm kiếm bài viết phân tích chi tiết từng class nhưng dường như thông tin vẫn chưa đủ để newbie đưa ra quyết định. Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm rằng các class trong Cloud Song VNG được xây dựng hoàn thiện với hệ thống ưu nhược rõ ràng.
Tiếp đến giống như việc quản lý tài chính cá nhân ngoài đời, người chơi cũng có thắc mắc tương tự với số Vàng mà mình vất vả kiếm được từ các hoạt động trong game. Theo như kinh nghiệm của nhiều game thủ đi trước thì newbie nên dùng Vàng để đổi lấy các vật phẩm hiếm, khó tìm, vật phẩm số lượng lớn để tiết kiệm thời gian cày và các đồ dùng cần thiết cho các nhiệm vụ ở Chợ Đen.
Bên cạnh đó cũng có không ít bài viết khen ngợi về đồ họa của Cloud Song VNG khi mang đến chất lượng hình ảnh tươi sáng, choáng ngợp cùng các hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt. Có thể thấy, dù chưa chính thức ra mắt song trò chơi đã và đang giành được cảm tình, tạo nên hiệu ứng đặc biệt trong lòng game thủ Việt.
Nhiều nhận xét cho thấy đây là tựa game mobile hay, rất đáng để chờ đợi cũng như trải nghiệm lâu dài trong thời gian tới. Bởi nó không chỉ có nhiều điểm mới lạ trong cốt truyện, gameplay mà game còn sở hữu giao diện thoáng đãng nữa. Và hơn hết chính là cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế ngay trong tầm tay nhờ tính năng Cross World có 1-0-2 của Cloud Song VNG khi game ra mắt đồng bộ ở 6 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines.
Tiếp đến không khí náo nhiệt tại group game cũng sôi nổi một phần nhờ vào các post tìm kiếm đồng đội hoặc tuyển thành viên cho Bang. Ai ai cũng ráo riết tìm kiếm cho mình một "mái nhà" cùng chung chí hướng với hy vọng khi game ra rồi sẽ dễ dàng cày hơn khi "chơi có hội Pk có bè" thì nó phải khác bọt rồi!
Ngoài ra việc săn code và quà tặng cũng là một trong những vấn đề được nhiều người chơi hệ "cày chay" quan tâm. Có thể nói một trong những yếu tố khiến game thủ quan tâm tới đứa con cưng mới của NPH VNGGames nhiều như vậy chính là nhờ kho quà tặng cực khủng đã được đơn vị này "thả thính" liên tục trong suốt các chiến dịch quảng bá.
Tuy nhiên, các thông tin trên cũng chỉ là phần tham khảo mà thôi bởi đa phần người chơi cũng sẽ gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ khi trải nghiệm trước các bản quốc tế. Vì vậy mọi người càng nôn nóng và trông chờ nhanh đến ngày 8.9.2021 để được chính thức chạm tay vào game hơn.
Hiện trò chơi hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để game thủ nước nhà vào tải trước về máy. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thám hiểm vùng đất Cloudia sắp tới, ban điều hành còn tổ chức nhiều sự kiện thú vị với các phần quà tặng ingame giá trị trên fanpage và group của game Cloud Song VNG nữa đấy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.