Hai sản phẩm game thuần Việt của VNG xuất hiện tại Singapore

23/05/2017 07:50 GMT+7

Đến với triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất Châu Á - CommunicAsia 2017, VNG giới thiệu các sản phẩm do chính người Việt sản xuất đồng thời là cơ hội học hỏi, tiếp xúc mở rộng và củng cố các mối doanh nghiệp nước ngoài cho mục tiêu chinh phục quốc tế của mình.

Là triển lãm công nghệ thường niên tại Singapore thu hút hơn 30.000 khách tham quan hằng năm, CommunicAsia 2017 được đánh giá là sự kiện CNTT và truyền thông, đa phương tiện thu hút sự quan tâm hàng đầu Châu Á. Đây là cũng dịp quy tụ của hơn 1000 gian hàng trưng bày của 49 nước, trong đó có 23 khu trưng bày quốc gia.
Triển lãm CommunicAsia 2017 tổ chức từ ngày 23 – 25/5/2017 tại Singapore
Hoạt động chính của CommunicAsia 2017 lần này là triển lãm kết nối ứng dụng công nghệ phục vụ cho cuộc sống hiện đại cũng như câu slogan chính “Connecting the future now”. Trong đó, nổi bật các chủ đề như điện toán đám mây, trạm dữ liệu, kết nối wifi mọi nơi, internet vạn vật (IoT), ngành công nghiệp di động, an ninh mạng, thành phố thông minh… Bên cạnh CommunicAsia 2017, các triển lãm khác diễn ra song song như BroadcastAsia 2017, EnterpriseIT2017 và SatComm2017 sẽ trình diễn những công nghệ mới về truyền hình, phát thanh và vệ tinh.
Đến với CommunicAsia 2017, đoàn Việt Nam do Bộ TT-TT phối hợp cùng Hội Tin Học Việt Nam (VAIP) dẫn đầu các doanh nghiệp công nghệ lớn trong nước như VNPT, MobiFone, FPT, VTC, SCTV và VNG. Khu triển lãm quốc gia (Vietnam Pavillon) là cơ hội để công nghệ do người Việt sản xuất được khách tham quan sờ tận tay và trải nghiệm một cách rõ rệt nhất.
Công ty cổ phần VNG mang đến CommunicAsia 2017 những sản phẩm công nghệ, giải pháp và dịch vụ nổi bật của mình như ứng dụng mạng xã hội, ví điện tử Zalo Pay, cách dịch vụ giải trí và nội dung số như Dead TargetKhu Vườn Trên Mây.
VNG mang đến triển lãm Singapore những công nghệ do người Việt phát triển
Trong đó, Dead TargetKhu Vườn Trên Mây là những sản phẩm giải trí số “made in Vietnam” nổi tiếng thế giới với hơn 70 triệu người dùng trên 233 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các trò chơi được phát hành với 15 thứ tiếng khác nhau và là một trong số ít game mobile Việt Nam được nhận giải thưởng IMGA Globlal và “Editor’s Choice” do Google Play bình chọn.
Triển lãm CommunicAsia 2017 sẽ diễn ra từ ngày 23 – 25/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore. Trong thời gian diễn ra sự kiện, đoàn Việt Nam sẽ có dịp tiếp xúc, kết nối với các doanh nghiệp Singapore và quốc tế, cũng như gặp gỡ và tham quan các doanh nghiệp công nghệ lớn như Facebook, Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.