HTC bổ sung ba sản phẩm Vive Cosmos có thể tháo lắp vào gia đình VR

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/02/2020 14:45 GMT+7

Bên cạnh việc chuẩn bị cho những sản phẩm thế hệ mới, HTC cũng đã thương mại hóa dải sản phẩm mở rộng của Vive Cosmos trong thời gian này. Có tổng cộng 3 mẫu, bao gồm Cosmos Elite, Cosmos XR và Cosmos Play.

Mỗi một mẫu được thiết kế với khả năng thay đổi phần mặt trước. Đến nay, gia đình Cosmos đã có 4 thiết bị.

HTC ra mắt Cosmos đầu tiên trong năm ngoái với mức giá 699 USD. Sản phẩm thuộc phân khúc thiết bị VR cao cấp, với các tính năng hướng đến tương lai. Người dùng có thể tháo mặt nạ ra khi cần. Và năm 2020 chứng kiến sự ra đời của các tấm che mặt mở rộng cho dải sản phẩm này.

Cả ba thiết bị VR mới đều được phát triển dựa trên phần cứng của năm ngoái. Elite, XR và Play đều sử dụng lớp lưới lật, có 2 màn hình LCD độ phân giải 1440x1770 (độ phân giải kết hợp 2800x1770), và cơ chế tùy biến cơ IPD (điều chỉnh khoảng cách so với đồng tử).

Dải sản phẩm mở rộng của HTC trong mảng VR dành cho cả người dùng mới lẫn có kinh nghiệm.Cosmos Elite mắc nhất trong bộ ba này, dành cho những người đam mê VR. Sản phẩm được bán ra kèm theo bộ mặt nạ ngoài, hai trạm SteamVR, và hai cần điều khiển Vive.

Bộ mặt nạ ngoài có thể được sử dụng kết hợp cùng các trạm SteamVr phiên bản 1.0 hoặc 2.0, cũng như cần điều khiển gốc của Vive hoặc Vive Pro và có thể dễ dàng được thay đổi với mặt nạ đi kèm Vive Cosmos. HTC cho biết Cosmos Elite sẽ bắt đầu được đặt hàng trước vào ngayf 24/2/2020 với mức giá 899 USD.

Cosmos XR là một sản phẩm riêng lẻ dành cho các nhà phát triển phần mềm, tập trung vào mảng thực tế tăng cường (AR). Đối với các nhu cầu chơi game và các nội dung cho người dùng cuối, đây là sản phẩm ít được quan tâm nhất. HTC không cho biết giá bán ra của XR, nhưng hé lộ rằng thiết bị sẽ được bán ra vào quý 2 của năm nay.

Cuối cùng, Cosmos Play được dành cho người dùng VR mới. Sản phẩm có 4 camera để theo dõi từ trong ra ngoài. Play vẫn chưa biết ngày ra mắt.

Nhiều lớp mặt nạ sẽ được bán ra riêng lẻ cho dải sản phẩm HTC Vive Cosmos mới. Hãng cho biết lớp mặt nạ dành cho Elite sẽ có giá 199 USD, xuất hiện trong quý 2/2020, phục vụ cho Cosmos hoặc Cosmos Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.