Integral Memory trình làng thẻ MicroSD có dung lượng lớn nhất thế giới

24/01/2018 13:32 GMT+7

Với bộ nhớ 512 GB, Integral Memory đã phá kỷ lục về dung lượng thẻ MicroSD trước đó của SanDisk. Đối với những game thủ sở hữu các thiết bị chơi game cầm tay (Nintendo Switch là một ví dụ), đây chắc chắn là một tin vui.

MicroSD là thiết bị lưu trữ khá thân thuộc với đời sống công nghệ phổ thông, đối với game thủ, dạng thẻ nhớ mini này đặc biệt quan trọng nếu bạn là người đam mê các nền tảng giải trí cầm tay như Nintendo Switch, Nintendo 3DS, điện thoại di động chạy Android... Hiện nay, kỷ lục về bộ nhớ MicroSD đang do SanDisk nắm giữ với 400 GB (tốc độ đọc 100 MB/s).
Mới đây, hãng Integral Memory đã trình làng thế hệ MicroSD mới hỗ trợ lên đến 512 GB dung lượng, chính thức phá kỷ lục và trở thành thẻ nhớ mini "khủng" nhất thời điểm hiện tại. Dạng thẻ này thuộc chuẩn SDXC UHS-I U1, vượt qua mức cần thiết để có thể thu trực tiếp tín hiệu video HD, và đồng thời cũng có mức tương thích tốt đối với nhiều dạng máy chơi game cầm tay có yêu cầu phần cứng cao như Nintendo Switch. 
MicroSD có trữ lượng lớn là nhu cầu cần thiết của nhiều game thủ Nintendo Switch
Cần lưu ý, tốc độ đọc của dòng MicroSD mới này chỉ nằm ở mức 80 MB/s - một khuyết điểm so với thế hệ MicroSD 400 GB của SanDisk. Hiện tại, giá bán và ngày lên kệ chính thức của sản phẩm vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.