‘Không gian trò chơi’, game thủ nên tận dụng

Kim Chao
Kim Chao
12/03/2020 15:06 GMT+7

Việc tạo hẳn một không gian riêng cho game thủ trên chiếc smrtphone 'cưng'của mình đã cho thấy OPPO hướng đối tượng khá nhiều đến việc giải trí.

"Không gian trò chơi" bắt đầu được biết đến từ năm 2019. Cho đến nay, rất nhiều nhãn hàng smartphone đình đám bắt đầu ưu tiên khá nhiều cho không gian ảo này. Không thể không nhắc đến OPPO, một trong những smartphone tiên phong khi hướng đến mục tiêu giải trí cho người dùng, đặc biệt là người chơi game.
Để tạo ra một môi trường chơi game nói riêng hoặc môi trường giải trí nói chung thật hoàn hảo thì phải lưu ý nhất đến những yếu tố sau đây.

Đường truyền ổn định

Hầu hết các game trên điện thoại ở thời điểm hiện tại đều là game online, do đó độ trễ của đường truyền sẽ là yếu tố tiên quyết cho việc kết nối. Ở những game thông thường thì ảnh hưởng không nhỏ, nhưng đối với những thể loại MOBA hoặc game đối kháng nói chung thì trễ 1 giây là “bay lên bảng” ngay lập tức.
Ở "Không gian trò chơi" của OPPO A91, các game thủ sẽ được hỗ trợ điều này tối đa qua các chế độ mà môi trường ảo này cho phép như: Chế độ thi đấu, chế độ cân bằng hoặc chế độ tiết kiệm pin.
Ngoài ra icon thể hiện cường độ tín hiệu cũng có thể cho bạn biết được tình trạng sóng wifi của bạn đang ở mức hỗ trợ tốt nhất hoặc không.

Không bị sao lãng, mất tập trung trong thi đấu

"Không gian trò chơi" cũng cho phép người dùng ngăn chặn triệt để những thông báo hoặc cuộc gọi không cần thiết để gamer tránh được những phiền phức gây mất tập trung khi đang chiến cùng các chiến hữu. Tuy nhiên người dùng vẫn hoàn toàn có thể có nhiều sự lựa chon như: chặn cuộc gọi và thông báo hay hiển thị cuộc gọi, thông báo hoặc chỉ chặn một trong hai để tránh bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng trong khi giải trí.

Chơi game một cách âm thầm

Trong phần cài đặt của "Không gian trò chơi", ngoài những tính năng quản lý trò chơi, trợ lý thông minh trò chơi hay sử dụng những lối tắt thông minh trên phần bên hông của màn hình để mở hoặc gọi trò chơi một cách nhanh nhất, còn có chức năng ẩn các biểu tượng trò chơi trên màn hình chính, giúp chúng ta có thể giữ bí mật nhỏ của riêng mình trước "những thế lực thù địch".

Cài đặt nâng cao

Chức năng khóa độ sáng giúp người dùng khi bước vào "Không gian trò chơi" sẽ không bị chức năng "tự động điều chỉnh ánh sáng" của hệ thống can thiệp, điều này giúp người chơi không bị cảm giác ánh sáng không đều trong khi chơi. Độ phân giải cũng có thể được điều chỉnh một cách thông mình trong khi giải trí, giúp người dung tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng (pin) mà OPPO A91 có được.
Ngoài việc tối ưu hóa sự mượt mà và bảo vệ truy cập mạng thông minh trong khi chơi game được cải thiện tối đa, "Không gian trò chơi" còn có khả năng giới hạn quyền truy cập vào mạng của các ứng dụng nền không cần thiết để người dùng có được một trải nghiệm tốt nhất khi giải trí với A91.
Điều nên nhớ là muốn "Không gian trò chơi" hỗ trợ tối ưu nhất, game thủ hãy mở chế độ "Không gian trò chơi" lên và add những game hay ứng dụng yêu thích nhất vào đó, cài đặt hệ thống thật tối ưu để có thể trải nghiệm một môi trường giải trí được hỗ trợ gần như là tối tân nhất hiện nay trên smartphone.

Tiện ích "Không gian trò chơi" dành riêng cho game thủ

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.