Kingdom Next Gen tưng bừng khai trương NK Store chuyên dành cho high-end

02/12/2017 16:20 GMT+7

Song song với việc phục vụ cho các 'thượng đế' có sở thích high-end, NK Store cũng phục vụ cho những người đam mê công nghệ.

Cuối cùng dự án Next Gen Kingdom Store đã được chính thức khai trương vào ngày hôm qua. Đây là một trong những bước mở rộng thị trường của mình trong mảng bán lẻ linh kiện/thiết bị gaming phục vụ cho đối tượng high-end. Theo đó, trụ sở của NK Store được đặt ngay tại 125/2 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn An Bình, giám đốc phát triển kinh doanh của Kingdom Next Gen, thì đây sẽ là một sân chơi dành cho những người đam mê high-end tại TP.HCM. Tất cả những người quan tâm đến phòng game, modding, sản phẩm high-end, esports, ... đều có thể đến đây để giao lưu cùng với nhau.

Như mọi người đã biết, Kingdom Next Gen được cộng đồng game thủ khá quan tâm nhờ những dịch vụ khá tận tình và chu đáo. Tiếp tục duy trì điều này, NK Store cũng thiên về việc chăm sóc và nâng cao chất lượng phục vụ cho những khách hàng game thủ có yêu cầu khắc khe.

Với phương châm 'thượng đế là tất cả', đến đây các bạn sẽ được phục vụ bởi các nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ được tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết hơn về việc xây dựng một bộ máy hợp với túi tiền. Chưa kể những khách hàng đến đây cũng được tư vấn miễn phí về những vấn đề liên quan như modding, cách xây dựng tản nhiệt nước, ráp máy, ... Có thể nói rằng NK Store là một trong những nơi giao lưu về phần cứng dành cho những người đam mê công nghệ.

Ngoài ra cửa hàng cũng sở hữu đa dạng về các loại mặt hàng như bàn phím, chuột, màn hình, card đồ họa, ... thế nên khách hàng có thể tự do lựa chọn sản phẩm mình mong muốn. NK Store cũng có hợp tác với khá nhiều thương hiệu lớn và uy tín, thế nên mọi người tự tin hơn về giá cả tại đây.

Trong tương lai, Kingdom Next Gen sẽ mở rộng phát triển ra nhiều hơn nữa về lĩnh vực máy tính. Và tất nhiên những chuỗi phòng máy sắp tới cũng có đầy đủ những dịch vụ bao gồm phòng net, cà phê cũng như NK Store high-end để có thể phục vụ cho thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.