Microsoft muốn lắng nghe ý kiến game thủ để cải thiện trải nghiệm trên Windows 10

22/01/2019 12:52 GMT+7

Ông khổng lồ trong lĩnh vực công nghệ nói chung và phần mềm nói riêng rất muốn nghe những phản hồi của bạn để hãng có thể cải tiến trải nghiệm game trên Windows 10, qua việc thay đổi một số tính năng hiện có, hoặc bổ sung thêm tính năng mới hoàn toàn.

Thông tin này bắt đầu từ một bài đăng trên diễn đàn Xbox Ideas, với nội dung: “Nhóm phát triển Xbox muốn nghe ý kiến của các bạn trong việc cải thiện trải nghiệm game trên Windows. Làm cách nào để Windows 10 có thể đem lại trải nghiệm game cho bạn? Những tính năng nào bạn muốn bổ sung hoặc thay đổi để làm cho việc chơi game trên Windows 10 tốt hơn nữa?”.

Bài đăng bổ sung thêm: “Bạn muốn Windows tiếp tục hoặc dừng làm gì khi bạn đang chơi game? Windows có thể tối ưu hóa trải nghiệm game của bạn như thế nào? Những tính năng chuyên game nào bạn muốn thấy?”

Các game thủ sau đó đã được thông báo là họ có thể tự tạo ra các gợi ý của mình trên trang web, hoặc bình chọn cho những góp ý đã được đăng lên, hay đơn giản chỉ là để lại lời bình luận. Lưu ý rằng khi bạn gởi ý tưởng lên, nó phải được xem xét và duyệt bởi một nhóm phát triển trước khi cho phép ý tưởng hiển thị và được bình chọn bởi những người khác.

Ở thời điểm hiện tại, có vẻ như ý tưởng được ủng hộ nhiều nhất là yêu cầu Windows tự động tắt các quy trình ẩn không cần thiết của một tựa game, khi đang chơi chính tựa game đó.

Nhiều người khác cũng muốn Windows 10 tối ưu hóa cho game nói chung, và một số các gợi ý được chú ý nhiều khác bao gồm cho phép khởi động một tựa game dành cho máy tính với cần điều khiển (thay vì sử dụng chuột), và khả năng stream game trên máy tính lên Xbox.

Nhóm phát triển Xbox thực sự muốn lắng nghe ý kiến của bạn để làm cho Windows tốt hơn trong trải nghiệm game. Hãy đưa ra các ý tưởng của mình tại đây: http://ow.ly/iHoh30nmSJH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.