Microsoft Surface Book cũng là một chiếc laptop game đáng gờm

Tôn Bảo
Tôn Bảo
07/05/2020 13:39 GMT+7

Laptop dành cho nhu cầu văn phòng và chơi game là 2 mảng hoàn toàn khác biệt, nhưng đôi khi ranh giới của cả 2 là khá mỏng manh. Đó là trường hợp của Microsoft Surface Pro 3 mới.

Sản phẩm thành công nhất của Microsoft – Surface Pro 3 – được xem là mẫu laptop mạnh nhất của hãng từng được giới thiệu. Trong đó, dù vẫn được xếp vào dòng máy dành cho công việc văn phòng và sản xuất nội dung, người dùng cũng có một vài lựa chọn dành cho game thủ, với mức giá cao hơn tương đối so với những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho game.

 

Surface Book 2 cũng có một số lựa chọn dành cho game, nhưng lần này, game thủ có thể trải nghiệm được các VGA sử dụng kiến trúc Turing. Cụ thể, sẽ có các lựa chọn như GeForce GTX 1650 Max-Q 4GB RAM GDDR5 dành cho phiên bản 13,5 inch, và GeForce GTX 1660 Ti Max-Q 6GB RAM GDDR6 ở Surface Book 2 15 inch.

Dù sử dụng phiên bản Max-Q, giảm bớt hiệu năng để có nhiệt độ thích hợp cho những laptop mỏng nhẹ, nhưng cả 2 VGA rời kể trên đều có thể chiến game một cách thoải mái, kể cả những tựa game mới nhất hiện nay.

Microsoft cho biết, những game thủ sẽ thấy phiên bản Surface Book 2 15 inch đủ mạnh để chơi được những tựa game dành cho Xbox ở độ phân giải 1080p và đạt được tốc độ khung hình 60 FPS. Ngoài ra, những người dùng ở mảng sản xuất nội dung cũng có thể lựa chọn phiên bản được trang bị Quadro RTX 3000.

Ở Surface Book 3, bên cạnh các VGA rời, CPU của máy cũng được nâng cấp, với các vi xử lý mới nhất do Intel sản xuất – Ice Lake thế hệ 10. Có 2 lựa chọn: Core i5 1035G7 4 nhân 8 luồng hoạt động ở mức xung nhịp từ 1,2GHz đến 3,7GHz và Core i7 1065G7.

Mircosoft Surface Book 3 được trang bị tối đa 32GB RAM, nhiều hơn gấp đôi so với trước đây, và có cả SSD mà hãng cho biết là nhanh nhất trong số các sản phẩm đã từng được bán ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.