Microsoft triển khai xCloud beta cho người dùng Xbox Game Pass Ultimate

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/08/2020 10:25 GMT+7

Chỉ một tháng nữa là xCloud, dịch vụ chơi game trên đám mây của Microsoft chính thức ra mắt.

Để chuẩn bị cho ngày đó, người dùng Xbox Game Pass Ultimate trong những khu vực được hỗ trợ có thể dùng thử xCloud phiên bản beta trên Android ngay bây giờ.

Như các thông tin đã được gửi đi, xCloud sẽ là dịch vụ dành riêng cho Android khi ra mắt, bỏ qua iOS do các vấn đề liên quan đến “hướng dẫn sử dụng” của Apple App Store. Theo thời gian, người dùng Game Pass Ultimate sẽ truy cập được xCloud trên các thiết bị khác như máy tính Windows chẳng hạn.

Ứng dụng Xbox Game Streaming beta hiện đã có thể tải về trên Google Play Store. Sau khi khởi động, bạn sẽ được hỏi đăng nhập vào tài khoản Microsoft. Nếu là người dùng Game Pass Ultimate, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng tài khoản Microsoft đã được đăng kí để vào thẳng xCloud.

Dịch vụ stream game xCloud trên Android có thể được sử dụng với bất kì cần điều khiển Bluetooth nào, bao gồm cần điều khiển Xbox One. Ngoài ra, còn có lựa chọn sử dụng cần điều khiển ảo trên màn hình cảm ứng của điện thoại. xCloud beta sẽ không còn hiển thị vào ngày 11/9 tới, và sau đó xCloud sẽ chính thức xuất hiện như là một phần của Game Pass Ultimate trong ngày 15/9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.