MSI ra mắt VGA GeForce GTX 1660 Ti hoàn toàn mới

05/03/2019 07:23 GMT+7

Cuối cùng thì sản phẩm VGA được trông đợi nhất - GeForce GTX 1660 Ti cũng đã được MSI công bố tại thị trường Việt Nam.

GeForce 1660 Ti là đứa con lai thú vị của Nvidia, mang trong mình kiến trúc Turing, nhưng được đặt tên theo nền tảng Pascal. Khác với sản phẩm thuộc dòng Founder, MSI GeForce GTX 1660 Ti được thiết kế để có xung nhịp và tốc độ bộ nhớ cao hơn nhằm tăng hiệu suất khi chơi game, cùng các tản nhiệt hiệu năng cao.

Với thiết kế vững chãi và sắc nét, dòng ARMOR và VENTUS mang đến sự cân bằng và khả năng làm mát tốt bằng tản nhiệt 2 quạt. Dòng AERO ITX là một lựa chọn cho game thủ muốn đưa sức mạnh Turing vào một hệ thống máy tính nhỏ.  Với dòng sản phẩm GeForce GTX 1660 Ti, MSI thỏa mãn được nhu cầu của mọi hệ thống máy tính.

Sau khi dành được nhiều giải thưởng trên dòng MSI RTX 20, thế hệ thứ 7 của thiết kế tản nhiệt TWIN FROZR mang tính biểu tượng được áp dụng để làm mát dòng MSI GeForce GTX 1660 Ti GAMING. Sản phẩm được trang bị hai quạt TORX 3.0 được cấp bằng sáng chế của MSI, kết hợp các ưu điểm của hai cánh quạt có hình dạng khác nhau để tạo ra luồng khí lớn. Màu xám đen của hợp kim của khối tản nheiejt làm nổi bật ánh sáng rực rỡ của Mystic Light RGB. MSI Mystic Light liên tục được cập nhật và cải tiến, đem lại khả năng kiểm soát và đồng bộ các linh kiện có đèn LED dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, MSI GeForce GTX 1660 Ti ARMOR 6G OC đem lại hiệu suất tản nhiệt bền bỉ với thiết kế quạt kép. Thiết kế tản nhiệt ARMOR 2X sử dụng quạt TORX 2.0, cung cấp luồng không khí và áp suất tập trung hơn để tăng hiệu năng tản nhiệt. Công nghệ Zero Frozr của MSI làm cho quạt không chạy khi đang sử dụng nhẹ nhàng như duyệt web hoặc chơi game nhẹ để giữ yên tĩnh.

Đem đến thiết kế đen và bạc thời thượng, MSI GeForce GTX 1660 Ti VENTUS XS 6G OC có kích thước nhỏ nhắn. Sử dụng thiết kế tiếp xúc trực tiếp, phần tản nhiệt truyền nhiệt từ GPU nhanh chóng và hiệu quả. Một tấm ốp bảo vệ được lắp đằng sau card cung cấp độ bền bỉ cho chiếc card này.

Với chiều dài tối đa 178mm, GTX 1660 Ti AERO ITX có kích thước nhỏ nhưng hiệu năng tốt như những người anh em của nó. Đây là lựa chọn hợp lý cho các hệ thống chơi game có thiết kế nhỏ gọn và HTPC. Dòng AERO ITX sử dụng một quạt hiệu suất cao duy nhất trên một cụm tản nhiệt nhỏ gọn có ống dẫn nhiệt hiệu quả và tản nhiệt tối ưu. Tất cả được bao phủ bởi một màu đen và trắng trông rất sang trọng với một vài chi tiết carbon.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.