Nintendo ra mắt thêm phụ kiện để giải quyết yếu điểm của Switch

13/04/2017 14:40 GMT+7

Trong buổi giới thiệu chính thức Nintendo Direct vào ngày hôm qua (12.4), Nintendo ra mắt thêm hai phụ kiện mới cho máy chơi game Switch, một trong số đó giải quyết được vấn đề về pin đang khiến nhiều game thủ "lăn tăn".

Chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 3.3.2017, máy chơi game "lai" Nintendo Switch đang khiến thị trường game console trở nên sôi động hơn hẳn nhờ vào doanh số bán ra rất ấn tượng. Như Thanh Niên Game đã đưa tin trước đây, Switch phá kỷ lục console bán ra tại Nhật Bản, "vô đối" trong lịch sử các hệ máy chơi game trực thuộc Nintendo tại Châu Âu và Bắc Mỹ, buộc hãng này phải gấp rút gia tăng số lượng máy để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Joy-Con sắp có thêm màu vàng tươi tắn Nintendo
Tuy nhiên, những con số ấn tượng không nói lên rằng Nintendo Switch là hệ máy chơi game hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. Hệ máy vẫn thiếu những trò chơi hấp dẫn có tính tương tác cao, tận dựng được đặc điểm "chơi mọi lúc mọi nơi" của Nintendo, bên cạnh đó, nhiều người dùng cho rằng việc kết nối/ngắt kết nối các phụ kiện game gây ra tình trạng trầy xước màn hình, ngoài ra, thời lượng pin không quá nổi trội cũng là câu chuyện đang rất được quan tâm.
Thiết bị mở rộng pin cho Switch là điều mà game thủ đang mong muốn Nintendo
Trong chương trình Nintendo Direct mới đây, hãng game Nhật Bản đã dành khá nhiều thời lượng cho máy Switch. Ngoài việc giới thiệu hàng loạt game hấp dẫn, Nintendo cũng trình làng hai phụ kiện mới sẽ được bán ra trong tháng 6: bộ tay cầm Joy-Con Neon Yellow giúp nâng tổng số màu cho game thủ lựa chọn lên con số 3; cùng thiết bị Joy-Con AA Battery Pack cho phép tăng dung lượng pin (sử dụng pin AA).
Joy-Con Neon Yellow được định giá 79,99 USD (bộ Straps đi kèm có giá bán 7,99 USD), trong khi đó, Joy-Con AA Battery Pack chưa được thông báo giá bán toàn cầu, nhưng được niêm yết tại Nhật ở mức 3,280 Yên, tương đương 30 USD. 
Nintendo ra mắt 3 sản phẩm quan trọng cùng ngày 16.6 Nintendo
Cả hai dòng sản phẩm này đều sẽ ra mắt vào ngày 16.6 tới, cùng ngày game đối kháng độc quyền Nintendo Switch mang tên Arms ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.