Nokia ra mắt nhiều điện thoại mới tại MWC trải rộng các phân khúc game thủ

03/03/2019 11:10 GMT+7

Kết hợp cùng hệ điều hành Android One, Nokia hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm Android tốt nhất trong năm 2019 với các sản phẩm vừa ra mắt.

Các sản phẩm mới bao gồm Nokia 9 PureView – cụm 5 camera đầu tiên trên thế giới với ống kính ZEISS; Nokia 4.2 – tích hợp riêng nút kích hoạt tính năng Google Assistant và trải nghiệm hình ảnh tốt cho mọi đối tượng; Nokia 3.2 – trải nghiệm màn hình lớn trong phân khúc tầm trung với thời lượng pin 2 ngày; Nokia 1 Plus – màn hình lớn cùng hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất (phiên bản Go) và thiết kế chất lượng cao; và Nokia 210 – sản phẩm mới nhất trong dải điện thoại phổ thông với khả năng truy cập internet có mức giá phải chăng.

Ngoài ra, Nokia cũng giới thiệu 2 phụ kiện mới, bao gồm bộ sạc không dây Nokia và bộ sạc không dây di động Nokia.

Nokia 9 PureView là bên cạnh cấu hình cao, còn là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có cụm 5 camera với ống kính ZEISS đem lại chất lượng nhiếp ảnh cao. Mỗi bức ảnh được chụp với Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, năm máy ảnh chụp đồng thời và kết hợp thành một ảnh 12MP với dải động và độ sâu trường ảnh nổi bật. Được thiết kế phù hợp với nhu cầu của những người yêu thích việc chụp hình, Nokia 9 PureView cũng có khả năng chụp ảnh ở định dạng RAW DNG không nén và chỉnh sửa trực tiếp trên điện thoại nhờ vào sự hợp tác với Adobe Lightroom. Phần cứng mạnh mẽ của Nokia 9 không chỉ đem lại trải nghiệm chỉnh sửa hình ảnh tốt mà còn có thể chơi game tốt.

Trong khi đó, Nokia 4.2 và Nokia 3.2 sẽ đem lại trải nghiệm Google Assistant tốt hơn cho người dùng, không chỉ kích hoạt ứng dụng hay game một cách nhanh chóng mà còn có thể cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kì mục nào trong thời gian biểu của mình.

Android One giúp đem lại các trải nghiệm Android mượt mà, được cập nhật hàng tháng và không ngừng cải thiện theo thời gian. Mỗi sản phẩm sẽ luôn được cập nhật kèm theo các bản nâng cấp AI mạnh mẽ và mới nhất, đồng thời có khả năng bảo mật tài khoản cho game thủ với Google Play Protect. Với Android nguyên bản, các điện thoại Nokia không có thay đổi UI (giao diện) nào không cần thiết hay các ứng dụng chạy ẩn làm hao pin hoặc làm chậm máy, do đó bạn có thể tận hưởng chiếc điện thoại mới lâu hơn, hay chơi game không bị giật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.