Nvidia đại náo ngày cá tháng tư bằng thiết bị 'siêu dị'

02/04/2017 08:31 GMT+7

Vào ngày cá tháng tư vừa qua, ngành game và giới công nghệ toàn cầu đã không bỏ qua cơ hội bày những trò chơi khăm như thông lệ hàng năm. Lần này, cộng đồng mạng cho rằng Nvidia là đơn vị "diễn sâu" và lừa được nhiều game thủ nhất với thiết bị GeForce GTX G-Assist.

 
Đoạn clip giới thiệu GeForce GTX G-Assist đạt 1 triệu lượt view sau vài tiếng đồng hồ
Cụ thể, vào đúng ngày cả thế giới lừa phỉnh lẫn nhau, Nvidia bất ngờ ra mắt đoạn clip giới thiệu thiết bị đồ họa mới: GTX G-Assist. Thiết bị gắn rời này có tác dụng tăng tốc độ xử lý đồ họa, đóng vai trò như một GPU kết nối ngoài để giúp game thủ bổ sung, gia cố cho khả năng xử lý hình ảnh game một cách đơn giản, tiện lợi.
Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói, nếu như G-Assist không sở hữu kích thước nhỏ bằng... một chiếc USB, và kết nối với máy tính/laptop cũng thông qua cổng USB 3.0. 
Diễn sâu tới mức còn lồng cả Benchmark!
Đoạn clip ngay lập tức tạo được sự chú ý lớn cho cộng đồng game thủ, bởi tính cách mạnh khủng khiếp mà nó mang lại. Tuy vậy, chỉ không sau đó, Nvidia đã thú nhận đây là trò đùa cá tháng tư mà hãng "bẫy" game thủ. 
Nvidia chứng tỏ mình cũng có khiếu hài hước đáng kể
Đây được xem là một trong những lần "diễn sâu" nhất của Nvidia trong công cuộc "thả cá" game thủ, khiến không ít người hoàn toàn sụp bẫy. Dĩ nhiên, mục đích cuối cùng của đơn vị này vẫn là mang lại tiếng cười mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.