Oculus Quest tiết lộ tai nghe nâng cấp phiên bản mới

Dương Thùy
Dương Thùy
21/09/2020 10:00 GMT+7

Trước thông báo chính thức từ Facebook, một đoạn giới thiệu và các chi tiết khác về tai nghe Oculus Quest 2 không được công bố đã bị rò rỉ.

Tai nghe Oculus Quest của Facebook đã được chứng minh là một trong những tai nghe thực tế ảo phổ biến nhất trên thị trường, nhờ cách tiếp cận VR không dây của nó. Trở lại vào tháng 7, sự xuất hiện của tai nghe Oculus Quest 2 đã bị rò rỉ và trong khi thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra, một đoạn trailer mới đã tiết lộ khá nhiều thứ mà người hâm mộ cần biết.

Oculus Quest 2

https://youtu.be/_b8xf2DpAMk
Theo đoạn giới thiệu, Oculus Quest 2 nhỏ hơn Oculus Quest gốc, điều này sẽ cho phép người dùng thoải mái hơn. Không chỉ vậy, Oculus Quest 2 còn có phần dây đeo được cải tiến giúp người dùng có thể dễ dàng đeo tai nghe. Các bộ điều khiển cũng đã được tinh chỉnh để tiện dụng. Bên trong, Oculus Quest 2 tự hào có nhiều pixel hơn 50% so với tai nghe gốc, khiến nó trở thành tai nghe có độ phân giải cao nhất mà công ty đã sản xuất cho đến nay.
Oculus Quest 2 tai nghe có 6GB RAM và dung lượng lưu trữ 256GB. Và giống như Oculus Quest ban đầu, Oculus Quest 2 hỗ trợ tính năng Oculus Link, cho phép người dùng kết nối tai nghe của họ với PC hỗ trợ VR để chơi các trò chơi nâng cao. Một số tựa game được đề cập cụ thể trong đoạn giới thiệu bao gồm các trò chơi VR được giới phê bình đánh giá cao như Asgard's Wrath và Stormland .
Chi tiết duy nhất vẫn chưa được tiết lộ về Oculus Quest 2 là giá cả và ngày phát hành của nó. Tuy nhiên, rất có thể Oculus Quest 2 sẽ nằm trong khoảng từ 399USD đến 499USD, tương đương với giá của mẫu Quest gốc. Mọi người có thể nghĩ rằng Oculus Quest 2 sẽ đắt hơn, nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra vì có vẻ như tai nghe sẽ hoàn toàn thay thế tai nghe Quest ban đầu .
Facebook dường như đã ngừng cung cấp Oculus Quest cũ, đây là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy họ có kế hoạch thay thế hoàn toàn tai nghe bằng Quest 2. Điều này sẽ đảm bảo rằng bất kỳ ai mua bản ban đầu lần đầu tiên sẽ nhận được phiên bản cao cấp hơn và không vô tình mua phiên bản cũ hơn, yếu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.