Oppo tiếp tục tấn công phân khúc điện thoại chiến game tầm trung với F11 Pro 128GB giá không đổi

Tôn Bảo
Tôn Bảo
10/05/2019 07:00 GMT+7

Sau thành công của bộ đôi F11 Series với 62.000 đơn đặt hàng, Oppo Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản F11 Pro 128GB với thông điệp 'Bộ nhớ gấp đôi - Giá không đổi'.

Sau thành công của bộ đôi F11 Series với 62.000 đơn đặt hàng, Oppo Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản F11 Pro 128GB với thông điệp “Bộ nhớ gấp đôi – Giá không đổi”.

Đây là một động thái vừa tri ân khách hàng, vừa kích cầu sức mua trong dịp hè này. Bản thân Oppo F11 Pro đã là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc trung – cao năm nay, với nâng cấp đáng giá, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho game thủ trong suốt năm 2019.

Có rất nhiều lý do dẫn đến thành công của F11 Pro. Đó là sự kết hợp của việc hãng luôn lắng nghe, cải tiến, sáng tạo cùng đội ngũ kỹ sư, thiết kế lành nghề, chuyển hóa các ý kiến người dùng thành sản phẩm đầu cuối phù hợp.

Ở F11 Pro, người dùng  có được có được một điện thoại tầm trung sở hữu nhiều công nghệ thú vị, cấu hình mạnh mẽ cho nhu cầu chơi game, cùng mức giá hợp lí. Một số tính năng được trang bị trên Oppo F11 Pro là lý do thuyết phục người dùng phải móc hầu bao như cụm máy ảnh kép 48MP, sạc nhanh VOOC 3.0 và màn hình toàn cảnh panoramic…

Việc ra mắt Oppo F11 Pro 128GB với mức giá không đổi, là dấu hiệu cho thấy Oppo muốn tri ân những khách hàng trung thành của mình, đem lại cho họ những trải nghiệm tốt hơn với không gian lưu trữ mở rộng.

Bên cạnh việc mở rộng bộ nhớ và giữ nguyên mức giá, Oppo F11 Pro 128GB còn có 3 phiên bản màu sắc bổ sung cho 2 màu cơ bản trước đây – Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà – là Xám Tinh Vân. Ngoài ra, khi chọn mua phiên bản mới Oppo F11 Pro 128GB, quý khách hàng vẫn nhận được dịch vụ bảo hành trong vòng 02 năm liên tiếp cùng cam kết bảo hành trong vòng 1 giờ từ các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Oppo.

Với bộ nhớ mở rộng lên 128GB, các game thủ không chỉ lưu trữ được nhiều tựa game hơn, mà còn nhiều không gian cho các nhu cầu giải trí hạng năng khác như xem phim, chụp ảnh. Đồng thời, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Helio P70 cùng 6GB sẽ giải quyết tốt các nhu cầu biên tập hình ảnh, video và đa nhiệm.

Một số thông số điểm nhấn của F11 Pro 128GB

• Thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic có module camera trước tự động ẩn để giải phóng không gian, cho diện tích màn hình 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ đạt tỉ lể so với thân máy lên đến 90.9%

• Camera kép có độ phân giải 48 MP với công nghệ Tetracell, khẩu độ f/1.79 kết hợp với ống kính 6P giúp đảm bảo cho camera nhận được nhiều ánh sang hơn và thu được nhiều chi tiết hơn ngay cả trong môi trường thiếu sang

• Công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 sử dụng thuật toán FFC mới, rút ngắn thời gian sạc xuống 20 phút so với thế hệ trước. Điều đó có nghĩa dòng F11 Series có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 80 phút.

• Công cụ tăng tốc hiệu suất Hyper Boost tối ưu hóa việc huy động tài nguyên hệ thống, tài nguyên phần cứng có thể được sử dụng hiệu quả hơn, từ đó xử lý trò chơi nhanh hơn, không bị ngắt kết nối và không bị giảm khung hình.

• Hệ điều hành ColorOS 6 mới trên nền tảng Android 9.0 Pie, đặc biệt được tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với kiểu màn hình toàn cảnh Panoramic. 

Oppo F11 Pro phiên bản nâng cấp bộ nhớ lên 128GB sẽ được lên kệ chính thức từ ngày 11/05/2019, với mức giá 8.490.000 đồng. Ngoài bộ nhớ được nâng cấp, Oppo còn dành tặng nhiều chương trình hấp dẫn cho các khách hàng khi đến mua Oppo F11 Pro phiên bản 128GB “Bộ nhớ gấp đôi – Giá không đổi” bao gồm:

• Chương trình trả góp 0% lãi suất

• Dịch vụ bảo hành trong vòng 02 năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.