Plextor trình làng SSD M9Pe Series, chuyên dùng cho thi đấu game

05/01/2018 06:45 GMT+7

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng nhờ được trang bị tính năng LED RGB cao cấp.

SSD M9Pe Series sở hữu công nghệ 3D NAND, bộ điều khiển “chủ soái”, công nghệ độc quyền bộ nhớ đệm thông minh PlexNitro (cung cấp tốc độ đọc/ghi tuần tự cao chưa từng có lên đến 3.200/2.100 MB/s và tốc độ đọc/ghi ngẫu nhiên lên tới 400.000/300.000 IOPS). Với những ưu điểm này, trong quá trình trải nghiệm game đỉnh cao và thi đấu eSports chuyên nghiệp, M9Pe đem lại tốc độ ít gây giật hình hơn cùng tốc độ khởi động nhanh hơn 20% so với một ổ đĩa SATA thông thường.
Dòng sản phẩm lần này (chỉ có với phiên bản HHHL/AIC hay M9PeY) cũng có riêng thiết đèn RGB LED, với 3 chế độ lập trình khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho game thủ trong quá trình xây dựng góc chơi game ưng ý. Tương tự như các phiên bản đời trước, dòng M9Pe mới này được chế tạo với bộ tản nhiệt hiệu năng cao (chỉ có với phiên bản M9PeY và M9PeG) để giúp điều chỉnh nhiệt độ SSD trong quá trình chạy game dài, đảm bảo hiệu năng ổn định.
M9Pe Series được bán ra với 3 phiên bản với qui cách khác nhau và có dung lượng lên đến 1TB, cho phép đạt độ linh hoạt ở mức cao hơn. Dòng SSD chất lượng cao này đảm bảo chỉ số MTBF (thời gian trung bình giữa các lỗi) không thấp hơn 1,5 triệu giờ và dịch vụ bảo hành 5 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.