POCO F2 Pro - Cấu hình mạnh như flagship, chiến game nhẹ nhàng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/05/2020 14:20 GMT+7

POCO, thương hiệu smartphone dành cho những người đam mê công nghệ đã chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất với nhiều tính năng hấp dẫn: POCO F2 Pro.

Đáp ứng sự kì vọng của những tín đồ công nghệ, sản phẩm lấy hiệu năng làm tâm điểm, bên cạnh đó, camera và thiết kế cũng là những điểm nhấn trên sản phẩm, POCO F2 Pro với mức giá “killer” chỉ 12.490.000đ cho phiên bản 6GB/128GB và 14.990.000đ cho phiên bản 8GB/256GB cho siêu phẩm có cấu hình và trải nghiệm “flagship” hiện nay.

Hai phiên bản cấu hình sẽ được mở bán đợt đầu tại hệ thống Lazada từ ngày 28 tháng 5. Đặc biệt, trong ngày mở bán 28 tháng 5, hệ thống Lazada đồng thời áp dụng voucher giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho cả hai phiên bản, mua ngay tại đây.

Năm 2018, POCO F1 khi ra mắt đã ngay lập tức được chuyên trang công nghệ GSMarena dành tặng danh hiệu Flagship Killer, với cấu hình khủng trong phân khúc giá, POCO F1 mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt với mức giá thành thực nhất. Đã có hơn 1,64 triệu chiếc POCO F1 đã được bán ra trên toàn cầu, đây thực sự là một mốc son cho một thương hiệu mới như POCO.

Với sức mạnh từ trái tim Snapdragon 865 bên trong, POCO F2 Pro mang đến cho người dùng hiệu năng hàng đầu với tốc độ xử lý cực nhanh, màn hình toàn cảnh không khiếm khuyết cũng mang lại trại nghiệm chân thực nhất.

Mạnh mẽ nhưng vẫn mát mẻ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 và công nghệ LiquidCool Technology 2.0.

POCO F2 Pro nâng trải nghiệm di động lên một tầm cao mới với Qualcomm Snapdragon 865: vi xử lý 5G mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Kết hợp cùng 8 nhân Kryo 585 và GPU Adreno 650, cả hai đều cung cấp hiệu năng được cải thiện 25% so với phiên bản trước đó, mang đến hiệu năng tối ưu cho không chỉ game thủ mà còn những chuyên gia trong lĩnh vực xử lý đồ họa. Bên cạnh đó, sự phối hợp giữa SoC mạnh mẽ, RAM LPDDR5 tốc độ cực cao và bộ lưu trữ UFS 3.1 mới nhất mang đến cho POCO F2 Pro khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các thao tác đọc và ghi hoạt động mượt mà.

Với công nghệ làm mát LiquidCool Technology 2.0, POCO F2 Pro trang bị buồng hơi tản nhiệt lớn nhất trên thị trường, tấm carbon đa lớp lớn giúp gia tăng hiệu suất tản nhiệt tổng thể cùng lớp phủ carbon riêng trên những vị trí hay bị quá nhiệt nhất. Giải pháp này giữ cho thiết bị luôn trong trạng thái mát mẻ, đặc biệt là ở vùng SoC và bề mặt điện thoại. Vì vậy, thiết bị có thể duy trì hiệu năng cao nhất ngay cả khi đang thực thi các tác vụ nặng. Thiết bị còn được tối ưu hoá trải nghiệm chơi game với chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng gaming hiệu suất cao, trải nghiệm nhìn cũng được gia tăng với chuẩn HDR10+ mang lại độ tương phản và màu sắc tuyệt hảo, các phản hồi rung khi chạm sẽ được tăng cường bằng động cơ rung tuyến tính trục Z, mang lại những trải nghiệm độc đáo khi tương tác với thiết bị. Tuyệt vời hơn khi sản phẩm còn cung cấp trải nghiệm âm thanh vượt trội với chứng nhận Hi-Res Audio.

Bên cạnh những trải nghiệm hiệu suất và gaming hàng đầu, POCO F2 Pro còn trang bị những tính năng được ưa thích như cảm biến vân tay trên màn hình, kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt, cổng hồng ngoại và jack âm thanh 3.5mm cũng được giữ lại nhằm mang lại trải nghiệm toàn vẹn nhất. POCO F2 Pro với 4 phiên bản màu sắc rực rỡ phù hợp với mọi cá tính của người dùng: Xám Không Gian, Tím Điện Cực, Trắng Sương Mai và Xanh Neon, riêng với phiên bản Xám và Tím sẽ được phủ một lớp nhám mờ lên mặt lưng.

Với tỷ lệ tương phản 5000000:1 và độ sáng 500 nits (typ)/800 nits (HBM), màn hình của POCO F2 Pro có chất lượng hiển thị hàng đầu hiện nay. Bất kể thời gian nào trong ngày, người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng trải nghiệm hình ảnh tốt qua màn hình AMOLED 6,67 inch với cảm biến ánh sáng 360 độ  giúp nhận diện môi trường ánh sáng xung quanh chính xác và qua đó, điều chỉnh độ sáng đến mức phù hợp nhất. 

POCO F2 Pro với chứng nhận TÜV Rheinland bảo vệ mắt toàn diện, HDR10+, DC dimming cùng chế độ xem ngoài trời Sunlight 2.0. Với các tuỳ chỉnh nâng cao về màu sắc, người dùng có thể cá nhân hoá thiết bị theo nhu cầu trải nghiệm cá nhân.

POCO F2 Pro trang bị bộ tứ camera 64MP, camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX686 giúp mang lại ảnh có độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, camera góc rộng 123 độ mang lại những bức ảnh phong cảnh ấn tượng. Sản phẩm còn được trang bị camera macro 5MP và cảm biến trường ảnh giúp lưu lại những bức ảnh về thế giới siêu cận cùng ảnh chân dung với hậu cảnh có hiệu ứng xoá phông đẳng cấp mang lại những bức ảnh đẹp ở mọi ngữ cảnh.

Sỡ hữu khả năng quay video độ phân giải cao 8K (24 khung hình/giây) và 4K (60 khung hình/giây), POCO F2 Pro giúp bất kỳ người dùng nào cũng có thể trở thành một nhà quay phim chuyên nghiệp. Chế độ Pro giúp tinh chỉnh chuyên sâu các thông số, lấy nét và phơi sáng đều có thể điều chỉnh dễ dàng, qua đó người dùng có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời cách tức thời với chất lượng cao.  

Ở mặt trước POCO F2 Pro được trang bị camera pop-up 20MP với đèn thông báo nhiều màu, giải pháp này giúp giảm độ dày viền màn hình, đồng thời cũng giữ sự toàn vẹn cho màn màn hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng camera. Khả năng quay phim chuyển động chậm 120 khung hình/giây để giúp tạo ra các video đậm chất điện ảnh.

Nhằm mang lại trải nghiệm bất tận cho người dùng, POCO F2 Pro mang đến một “thể lực” mạnh mẽ với pin 4.700mAh khổng lồ, đáp ứng những nhu cầu sử dụng với cường độ cao nhất của người dùng. Sản phẩm trang bị khả năng sạc nhanh 30W, có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị tới 64% chỉ trong 30 phút và 100% trong 63 phút . Ngoài tốc độ sạc, POCO F2 Pro còn đi kèm với bộ sạc 33W trong hộp, giúp người dùng có thể nhanh chóng tiếp tục sử dụng thiết bị với thời gian chờ ngắn khi phải di chuyển liên tục.

Với sự hỗ trợ của WiFi 6, POCO F2 Pro cung cấp trải nghiệm kết nối siêu nhanh với tốc độ 9,6Gbps, nhanh gần gấp ba lần so với WiFi 5. Ngoài ra, thiết bị tích hợp kết nối đa liên kết cho phép kết nối mạng ổn định với cường độ cao mọi lúc qua Wi-Fi 2.4G, Wi-Fi 5G và dữ liệu di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.