Ra mắt điện thoại chuyên game - Honor Play tại thị trường Việt Nam

20/08/2018 07:00 GMT+7

Sản phẩm được bán ra với mức giá 7 triệu đồng nhưng có cấu hình ngang ngửa với các điện thoại giá 13 triệu đồng trở lên. Máy còn được tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp cải thiện khả năng xử lý đồ họa và hiệu suất chơi game.t

Mặc dù là sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng là game thủ nhưng chiếc điện thoại này lại có thiết kế không hầm hố, nếu không muốn nói là trung tính, không khác nhiều so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Máy có mặt lưng kim loại nguyên khối.

Honor Play có cấu hình mạnh với vi xử lý Kirin 970 (ngang với Nova 3 và P20 Pro), Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có khe cắm thẻ nhớ), pin 3750mAh hỗ trợ sạc nhanh. Màn hình theo phong cách tai thỏ viền mỏng kích thước lớn 6.3inch độ phân giải FullHD+ tỉ lệ 19.5:9 thích hợp cho giải trí.

Honor cho biết màn hình của Honor Play được bảo vệ bởi bề mặt nanocompozit mang lại kết cấu bề mặt có độ bền vững chắc, phản ứng nhạy hơn khi tương tác. Điều này sẽ giúp hạn chế áp lực ở ngón tay cái khi di chuyển trên màn hình cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Lớp phủ trên bề mặt màn hình làm giảm đi sự phản chiếu ánh sáng và độ chói sáng của màn hình giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game.

Honor Play được trang bị tính năng mang tên AI 4D Smart Shock cho phép nhận dạng hình ảnh, thời gian và âm thanh khi chơi game. Máy sẽ rung và cảnh báo về hướng tiếp cận của kẻ thù hoặc nơi có tiếng súng, cảm nhận cú đá hay cả khi kéo cò súng trong game. Công nghệ âm thanh Histen 3D bổ trợ cho 4D Smart Shock tạo nên một trường âm thanh 3D sống động hơn.

Tính năng Game Suite trên Honor Play cho phép chơi game mà không bị gián đoạn. Bạn có thể tự chọn và thêm các trò chơi vào khu vực này, sau đó bật chế độ hiệu năng cao, đồng thời tắt một số nút ảo đang hoạt động, chặn thông báo để quá trình chơi game liên tục không bị làm phiền. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn quay lại màn hình, chụp ảnh màn hình và chia sẻ cùng bạn bè.

Dù hướng đến game thủ, Honor Play vẫn được chăm chút về camera với công nghệ AI cùng cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục. Camera AI của Honor Playcó thể xác định nhiều đối tượng trong một bức ảnh để đưa ra những thông số rõ ràng, cụ thể cho từng khung cảnh trong khi chụp.

Camera phía trước 16MP của Honor Play được tích hợp các hiệu ứng ánh sáng như: ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting) để tạo ra các bức ảnh selfie thú vị hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.