Ra mắt Nokia 3.2 - chiến game lâu, màn hình lớn với giá dưới 3 triệu đồng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
18/05/2019 07:00 GMT+7

Điểm nhấn trên Nokia 3.2 chính là phím cứng gọi nhanh Google Assistant, tích hợp mở khóa bằng khuôn mặt và Android 9 Pie mới nhất.

Mặc dù chỉ sở hữu màn hình HD+, nhưng kích thước màn hình của Nokia 3.2 là lớn nhất trong phân khúc điện thoại dưới 3 triệu đồng, đồng thời có pin lớn dùng 2 ngày (các tác vụ bình thường) và hệ điều hành Android 9 Pie.

Nokia 3.2 hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm thú vị cho người dùng phổ thông cũng như game thủ với cấu hình gồm vi xử lý Snapdragon 429, 2/3GB RAM và 16/32GB dung lượng bộ nhớ trong cùng pin 4.000mAh.

Nhìn chung về dung lượng pin, Nokia 3.2 sở hữu thời lượng pin dài hơn so với các dòng điện thoại khác Để tiết kiệm những phần trăm pin cuối cùng, tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie sẽ quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng AI cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. Nhờ đó mà thời lượng pin của Nokia 3.2 có thể kéo dài lên đến 2 ngày.

Máy có kích thước màn hình 6,26inch, lớn nhất trong tất cả các điện thoại phổ thông hiện nay (đa phần đều rơi vào khoảng 6,1 inch). Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của đại gia đình Nokia sở hữu đèn thông báo – nút nguồn sẽ sáng đèn mỗi khi có thông báo từ các ứng dụng, nhắc nhở bạn về việc kiểm tra điện thoại mỗi khi cần cũng như giúp hạn chế việc người dùng phải luôn chú ý đến điện thoại khi không cần thiết.

Với nút Google Assistant, người dùng chỉ cần nhấn một lần là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để tìm đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhấn đúp 2 lần để có cái nhìn tổng quát và trực quan về một ngày làm việc của mình từ Assistant với các đề xuất thông minh và thông tin được cá nhân hóa, bao gồm thông tin vận chuyển, hóa đơn cần thanh toán và những gì bạn sắp xếp trong kế hoạch để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ cuộc họp nào. Khi cần trao đổi những câu hỏi dài, bạn chỉ cần nhấn và giữ lâu nút Google Assistant, người trợ lý này sẽ lắng nghe cả câu mà không hề thiếu sót chữ nào.

Nokia 3.2 sẽ nhận được cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm như được bảo đảm trong chương trình Android One.

Nokia 3.2 được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là Đen và Bạc từ ngày 15/05/2019 với giá bán lẻ là 2,990,000 đồng cho phiên bản 2/16 GB và 3,990,000 đồng cho phiên bản 3/32 GB. Riêng phiên bản 3/32 GB được bổ sung thêm tính năng cảm biến vân tay ở mặt sau điện thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.