Realme đồng hành cùng Mobile Legends: Bang Bang VNG tại Đại hội 360mobi

10/01/2019 11:04 GMT+7

Realme, thương hiệu điện thoại định hướng dành cho giới trẻ, vừa công bố sẽ đồng hành/hợp tác cùng Mobile Legends: Bang Bang VNG - Một tựa game Moba thương hiệu Việt do VNG phát hành tại Việt Nam, trong Đại hội Võ lâm 360mobi sắp tới.

Cụ thể, trong giải đấu 360mobi Championship sắp tới, Realme sẽ là nhà tài trợ độc quyền cho tựa game MOBA đình đám đến từ VNG. Realme sẽ song hành cùng VNG trong các hoạt động của Mobile Legends: Bang Bang VNG, khẳng định sự tăng trưởng mang nhiều dấu hiệu tích cực của thể thao điện tử Việt Nam. 360mobi Championship sẽ là giải đấu chính thức đầu tiên của tựa game này.

Đại hội 360mobi là sự kiện offline lớn nhất cho game thủ Việt, được tổ chức thường niên. Chủ đề của Đại hội 360mobi năm nay là “Tết đến Xuân về”, sẽ diễn ra vào ngày 20.1.2019 tới đây, hứa hẹn sẽ đem lại cho các game thủ một lễ hội hoành tráng, với các tiết mục hấp dẫn. Trong đó, giải đấu Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ đóng một vai trò quan trọng, đồng thời cũng là nét mới cho sự kiện năm nay.

Lựa chọn sân vận động Hoa Lư làm nơi tổ chức, Đại hội 360mobi dự kiến sẽ đón tiếp hơn 40.000 game thủ, trong đó phần lớn là những người dùng trẻ tuổi, cũng là đối tượng mà Realme hướng đến. Đến với Đại hội 360mobi, các game thủ cũng sẽ có dịp thưởng thức các màn trình diễn sôi động do các ca sĩ nổi tiếng mang lại, như: Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu, Kimmese, DJ King Lady, Thiều Bảo Trâm cùng với đó là đạo diễn âm nhạc hàng đầu Long HaLo.

Như đã nói, đối tượng mà Mobile Legends: Bang Bang VNG hướng đến rơi vào độ tuổi 16-25, là học sinh, sinh viên và những người mới bắt đầu đi làm, có học thức và yêu thích công nghệ, các hình thức giải trí online, sẵn sàng đón nhận thử thách và trải nghiệm những điều mới mẻ. Đó cũng là những người sẵn sàng trải nghiệm các xu hướng công nghệ mới mẻ, và là những người dùng tiềm năng của Realme. Các sản phẩm của Realme hiện đang được bán ra với mức giá dễ chịu cùng cấu hình hấp dẫn, sẽ là lựa chọn đáng giá cho những người thích các sản phẩm hiệu năng cao nhưng không có nhiều ngân sách.

Thiết bị Realme mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi chơi các game của 360mobi, cụ thể là với Mobile Legends: Bang Bang VNG. Thiết kế các dòng điện thoại của Realme rất trẻ trung thời thượng, tinh tế và bắt mắt, màn hình hiển thị sắc nét, cấu hình và dung lượng pin khủng nên mang lại trải nghiệm game hết sức mượt mà.

Đánh giá về việc hợp tác cùng Realme, 360mobi Studio chia sẻ: “Realme là sản phẩm di động rất phù hợp với tiêu chí mà 360mobi đang hướng tới, cũng như phù hợp với hành vi và sở thích của người chơi game mà cộng đồng 360mobi đang có.

Vậy nên khi có dự án thích hợp như giải đấu 360mobi Championship chúng tôi đã gửi lời mời hợp tác và phía Realme cũng nhanh chóng nhận lời. Hi vọng qua sự kết hợp này, cả hai bên đều nhận về được hiệu ứng tốt cũng như nhiều quyền lợi hơn cho khách hàng của mình".

360mobi Studio luôn hướng đến các nhu cầu chính đáng cho khách hàng của mình. Vì vậy, trong tương lai chắc chắn sẽ có những điều chỉnh tối ưu riêng dành cho các sản phẩm của Realme, nhằm đem lại các trải nghiệm hoàn hảo hơn nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.