Rộ tin PlayStation 5 sẽ được hé lộ vào tuần sau

28/05/2020 09:45 GMT+7

Hiện tại, Sony đang từ chối bình luận về lời đồn đoán này, dù nhiều tờ báo uy tín đã lên tiếng khẳng định PlayStation 5 sẽ có màn giới thiệu hoành tráng vào tuần sau.

Nếu phải lựa chọn sự kiện đang được mong đợi bậc nhất của ngành công nghiệp game trong năm 2020, có lẽ đó chính là màn ra mắt PlayStation 5 của Sony - hệ máy chơi game thế hệ kế tiếp được dự đoán sẽ thay đổi diện mạo toàn ngành. Theo những hé lộ của Sony, PlayStation 5 sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại hãng này vẫn chưa hé lộ các thông tin quan trọng về nền tảng chơi game này, ngoại trừ tay cầm DualSense.
Dù vậy, theo nguồn tin từ Bloomberg, màn ra mắt PlayStation 5 đã rất gần kề, cụ thể là vào ngày 03.06 (hoặc xê dịch vài ngày). Thông tin này được cho là xuất phát từ chính đội ngũ chịu trách nhiệm về dự án PlayStation 5. Tuy nhiên, Sony từ chối đưa ra bình luận hoặc phủ nhận về thông tin kể trên.
PlayStation 5 đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ cộng đồng game thủ, nhờ vào sức mạnh phần cứng và những tựa game chất lượng độc quyền được phát triển bới hệ thống Studio thuộc quyền quản lý trực tiếp của Sony.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.