Sản phẩm đạt giải Computex Award Trident X Plus của MSI sắp về Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/07/2019 17:00 GMT+7

Trident X Plus là một trong những máy tính bộ nhỏ gọn của MSI. Sản phẩm sắp được thương mại hóa tại thị trường Việt Nam sau khi giành giải thưởng Computex Award 2019 vừa qua.

Trident X Plus có dung tích 10 lít, được trang bị các linh kiện kích thước lớn, mạnh mẽ để đem lại một hệ thống chiến game cao cấp.

 

Cụ thể, sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 9, card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2080Ti. Bên cạnh vi xử lý và VGA mạnh mẽ, Trident X Plus còn có 2 khe SSD M.2 PCIe và 1 ổ cứng HDD 2,5 inch, kèm theo 32GB DDR4, đảm bảo vừa lưu trữ thoải mái vừa có thể xử lý đa nhiệm mượt mà.

Là một ông lớn trong ngành linh kiện máy tính, không khó để MSI trang bị thêm cho sản phẩm hệ thống tản nhiệt tốt, với tên gọi Silent Storm Cooling 3.

Hệ thống tản nhiệt Silent Storm Cooling 3 chia các linh kiện nóng nhất ra, như vi xử lý, VGA và nguồn, lưu thông khí một cách hiệu quả để làm mát từng bộ phận riêng biệt. Hệ thống sẽ luôn hoạt động ở mức nhiệt độ an toàn để đảm bảo hiệu năng luôn cao nhất trong khi hoạt động liên tục nhiều giờ liền.

Trident X Plus có thiết kế cửa hông khá ngầu, sử dụng kính cường lực chịu nhiệt để người dùng vừa có thể nâng cấp hệ thống dễ dàng, vừa “khoe” được các linh kiện bên trong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.