Sản phẩm trong dự án Xbox Scarlett sẽ mang tên Xbox Two

Tôn Bảo
Tôn Bảo
17/08/2019 06:25 GMT+7

Sau nhiều năm phát triển thế hệ Xbox kế tiếp, Microsoft cuối cùng cũng đã công bố dự án Xbox Scarlett trong E3 2019 vừa qua.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về cỗ máy chơi game cá nhân Xbox thế hệ mới của Microsoft, nhưng thiết bị đang dần thành hình với một số tính năng và thông số chúng ta có thể trông đợi.

Mạnh mẽ hơn và có khả năng đồ họa tốt hơn người tiền nhiệm, Xbox Scarlett hứa hẹn sẽ là cỗ máy chơi game cá nhân mạnh nhất trên thế giới khi ra mắt trong năm 2020. Thậm chí, máy được dự đoán sẽ mạnh hơn PlayStation 5, vốn cũng ra mắt cùng thời điểm. Để so sánh, Xbox One X hiện đang là máy chơi game tốt nhất trên thị trường hiện nay, và Xbox Scarlett được biết là sẽ mạnh hơn 4 lần (dựa theo các đoạn video được rò rỉ).

Trùm cuối của mảng Xbox – Phil Spencer – chia sẻ với cộng đồng: Đối với chúng tôi, hệ máy chơi game cá nhân cần tập trung vào trải nghiệm. Một cỗ máy chơi game cá nhân tốt được thiết kế, xây dựng và tối ưu chỉ cho một mục đích duy nhất: chơi game. Những cá nhân trong nhóm Xbox sẽ luôn hướng đến việc đem lại các tựa game mới nhất cho người dung. Game và game thủ đã sẵn sang để thống nhất chung về một thế giới.

Dự án Xbox Scarlett sẽ cho ra đời một nền tảng chơi game tại gia cực kì mạnh mẽ, với các phần cứng được xây dựng theo yêu cầu riêng của Microsoft, và đối tác chính của hang là AMD. Bên cạnh đó, với việc trang bị ổ cứng SSD cho máy, trải nghiệm game trên Xbox Two hứa hẹn sẽ mượt mà hơn bao giờ hết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.