Segotep Gank 5 – Nhiều màu sắc cho game thủ nam và nữ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/08/2020 10:11 GMT+7

Segotep là một thương hiệu đến từ Malaysia, chuyên sản xuất thùng máy, nguồn và tản nhiệt ở tất cả các phân khúc. Gank 5 là một phiên bản thùng máy đặc biệt dành cho thị trường Việt Nam, thiết kế đẹp và chất lượng vật liệu tốt.

Segotep Gank 5 có 3 màu sắc gồm đen, trắng và phiên bản hồng dành cho các nữ game thủ hay nữ streamer muốn thể hiện cá tính, đồng bộ với bộ gear hồng khác của mình.

Thùng máy thuộc nhóm mid-tower, nhưng vẫn có thể lắp được các tản nhiệt nước AIO với Rad 360 ở mặt trước. Đồng thời, người dùng cũng có thể bố trí thêm nhiều quạt ARGB ở mặt trong của Segotep Gank 5.

Sử dụng kết hợp chất liệu kim loại và kính cường lực, Segotep Gank 5 nhìn chung cứng cáp và ngầu. Phần nắp hông có tay cầm và người dùng có thể dễ dàng mở ra như dạng cửa nắm, thay vì sử dụng ốc không đem lại sự an toàn khi tháo lắp. Đặc biệt khi sản phẩm còn hướng đến đối tượng người dùng là game thủ nữ thì cách tháo kính hông như thế này sẽ giúp các bạn không vô tình làm rơi vỡ kính.

Không gian bên trong không quá rộng, nhưng cũng đủ để gắn các VGA dài, như Nvidia GTX 2080 Ti hay AMD Radeon RX 5800XT chẳng hạn. Như đã nói, người dùng có thể bố trí thêm nhiều quạt ở các vị trí khác nhau trong Segotep Gank 5 để tối ưu luồng khí lưu thông, đem lại sự mát mẻ cho hệ thống.

Các mặt trên và dưới của Segotep Gank 5 được trang bị kèm lưới chắn bụi, có thể vệ sinh dễ dàng, được phối màu đồng bộ với màu của thùng máy.

Ngoài ra, toàn bộ các thành phần của Segotep Gank 5 đều có thể được tháo lắp dễ dàng, nên người dùng không gặp phải vấn đề gì trong việc cài đặt các linh kiện máy tính, kể cả là đối với người ít kinh nghiệm. Tất cả các phiên bản màu được bán ra đồng giá với nhau, 990.000 đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.