Sốc với vỏ máy tính được thiết kế theo phong cách D.Va của Overwatch

03/11/2017 10:18 GMT+7

Chắc hẳn vỏ máy tính này sẽ khiến fan hâm mộ D.Va sẽ cực kì thích thú.

Game Profile
Overwatch

Trước đây, việc thiết kế những vật phẩm ngoài đời thường được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong game không có gì là lạ.

Và mới đây, một người 'modder' PC tại Hàn Quốc đã thực hiện công trình khá ấn tượng. Cụ thể hơn, anh chàng có tên P_Goon đã làm ra một chiếc case (vỏ máy tính) mang phong cách y hệt vị tướng D.Va trong Overwatch.

Theo đó, chiếc vỏ máy tính mang phong cách D.Va này đã ngốn của anh hơn 100 tiếng làm việc. Quá trình này bao gồm việc phát thảo bản vẽ, lựa chọn các nguyên liệu cũng như thiết kế các mẫu sticker. Và kết quả đã khiến mọi người rất ấn tượng.

Sau khi hoàn thành kiệt tác này, P_Goon đã tặng nó cho một người bạn nữ có tên Hyungi Kang. Theo chia sẻ của anh, đây là phần quà mà mình đã cố gắng làm cho người bạn chuyên chơi D.Va trong Overwatch.

Với những sticker nhí nhố, cũng như khá nhiều biểu tượng quen thuộc được gắn trên thân case đã khiến các fan hâm mộ vị tướng đỡ đòn này chết mê chết mệt. Nhưng không chỉ ấn tượng bởi vẻ bề ngoài, thậm chí nó còn sở hữu cấu hình khá khủng. Chiếc máy này sở hữu card đồ họa GeForce GTX 1060, bộ xử lý Corei7 cũng như sử dụng cả 2 loại ổ cứng SSD và HDD để tăng cường khả năng xử lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.