Sony ra mắt trang mạng xã hội dành cho cộng đồng PlayStation

22/02/2018 11:23 GMT+7

Vẫn còn đơn sơ và có khá ít chức năng nổi bật, nhưng vai trò quan trọng nhất của My PlayStation chính là mở rộng kênh giao tiếp sang cả nền tảng PC và Mobile.

Ra mắt vào những ngày giữa tháng 2.2018, My PlayStation (my.playstation.com) là nền tảng mảng xã hội vận hành trên trình duyệt, có thể được khởi chạy từ PC (Windows, MacOS) và Mobile (Android, iOS). Thông qua My PlayStation, game thủ có thể chat, truy cập danh sách bạn bè, tùy chỉnh trang cá nhân, xem những Trophies đã đạt được trong game,... nhìn chung, các tính năng này khá tương tự như trang Profile cá nhân mà người dùng truy cập từ máy PS4.
Với sự ra mắt của My PlayStation, lần đầu tiên game thủ sử dụng các máy console của Sony đã có một "đại bản doanh" hợp nhất để truy cập vào tài khoản của mình, cũng như sử dụng các tính năng mạng xã hội cơ bản khác nhằm tương tác với bạn bè.
Hiện nay, Sony vẫn chưa công bố kế hoạch phát triển cụ thể của My PlayStation trong tương lai. Theo nhiều chuyên gia, sự ra mắt của My PlayStation có thể là tiền đề để tạo dựng nền tảng mạng xã hội có khả năng tác động sâu đến quá trình trải nghiệm game, chẳng hạn như tạo hoặc gia nhập Party, hay thậm chí xem stream từ bạn bè đang chơi PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.