Sức hút khó cưỡng của tay cầm chơi game Hyperkin X91

22/03/2017 11:13 GMT+7

Tay cầm chơi game hỗ trợ PC và Xbox One mang tên Hyperkin X91 được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ hệ máy SNES huyền thoại.

Tay cầm chơi game (gamepad) chắc chắn là một món "vũ khí" không thể thiếu để các game thủ có thể trải nghiệm game một cách thoải mái, nhất là trong những tựa game hành động tốc độ cao. Để đáp ứng nhu cầu này, hãng chuyên sản xuất phụ kiện chơi game của Mỹ là Hyperkin đã ra mắt gamepad có dây mang tên Hyperkin X91. 
Lấy cảm hứng từ hệ máy SNES huyền thoại của Nintendo, gamepad Hyperkin X91 dài khoảng 14cm và chỉ cao khoảng 7cm khi đặt đứng. Dưới tay cầm là khe cắm tai nghe 3,5mm cho tai nghe headphone hoặc earbud. Cụm phím di chuyển D-pad, 2 joysticks, phím start/select và 4 phím A, B, X, Y được thiết kế tương tự như tay cầm Xbox One. Tuy nhiên, 4 phím A, B, X, Y nhỏ hơn so với tay cầm Xbox One truyền thống một chút.
Bộ đôi phím LB và RB được thiết kế to và dài, 2 nút LT và RT vẫn được thiết kế theo dạng cò nhưng chất lượng phím có vẻ cứng, thô và không "đã tay" như tay cầm Xbox One. Hyperkin X91 hỗ trợ hệ máy PC và Xbox One, sản phẩm có 3 màu đen, trắng và đỏ với giá bán lẻ là 29,99 USD. 
Một số hình ảnh của gamepad Hyperkin X91 (Ảnh: GameSpot):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.