Tay cầm xịn cho Nintendo 64 gây quỹ thành công trên Kickstarter

14/08/2017 14:10 GMT+7

Là một tay cầm chơi game cho hệ máy cổ Nintendo 64 nhưng sản phẩm lại được thiết kế theo phong cách rất hiện đại.

Mới đây, trên trang Kickstarter xuất hiện một dự án rất thú vị đó là tay cầm Nintendo 64 phong cách "next gen" mang tên: Retro Fighters. Cụ thể, Retro Fighters là chiếc tay cầm dành cho hệ máy chơi game "kinh điển" Nintendo 64 nhưng với thiết kế và tính năng của những tay cầm chơi game hiện đại.

Tay cầm Nintendo 64 cổ điển...

... và tay cầm Nintendo 64 hiện đại

So với "bậc tiền bối" thì tay cầm tay cầm Retro Fighters được thiết kế cứng cáp hơn, tiện dụng hơn trong việc điều khiển. C-stick đã được thay thế bằng cần analog hiện tại, cụm phím di chuyển được đưa xuống dưới cần analog tương tự như thiết kế của hệ máy Xbox. Các nút C bên phải được làm lớn hơn, dễ dàng ấn hơn đối với các game cần "spam" nút như Super Smash Bros... Tay cầm cũng được thiết kế sao cho game thủ có thể dễ dàng bấm được tất cả các nút cùng một lúc.

Tay cầm Retro Fighters đã bất ngờ nhận được một số tiền đóng góp cực "khủng", hơn 100.000 USD từ hơn 3000 người chỉ trong vài ngày, vượt xa mong muốn 13.000 USD của nhóm phát triển và thời hạn gây quỹ vẫn còn đến 25 ngày. Retro Fighters dự kiến sẽ được bán với giá từ 20 USD trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.