Thần Tiên Kiếp nay đã có thể chơi trên điện thoại

06/09/2017 13:13 GMT+7

Webgame Thần Tiên Kiếp đã mở rộng thiết bị chơi game, game thủ giờ có thể thoải mái sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng,...

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Thần Tiên Kiếp  là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo khá quen thuộc, toàn bộ bối cảnh cùng hệ thống nhân vật trong trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng. Webgame này hiện đã được nhà phát hành VNG ra mắt vào 30.8 vừa qua.
Đang mang đến thế giới mới cho cộng đồng game thủ, Thần Tiên Kiếp nhanh chóng thu hút những người chơi đam mê thể loại webgame Tiên - Ma. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của game mobile, hầu hết các webgame rất khó tồn tại lâu dài, nếu không có những thay đổi. Bản thân Thần Tiên Kiếp cũng nhận không ít đóng góp về việc người chơi thiếu thời gian ngồi trên PC, laptop để trải nghiệm sản phẩm.
Đáp ứng nhu cầu này, nhà phát hành VNG mới đây đã bổ sung trình duyệt PUFFIN (tải trên Play Store) cho Thần Tiên Kiếp. Với trình duyệt bổ sung này, giờ đây game thủ đã có thể chơi Thần Tiên Kiếp mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình. Thông tin này đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cộng đồng game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.