Thử xem 8GB RAM và CPU mạnh giữ được bao nhiêu game trên máy

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/11/2019 07:47 GMT+7

Các điện thoại tầm trung hiện nay được nâng cấp RAM khá nhiều, từ 4GB đến 6GB và cao nhất là 8GB. Hãy cùng thử xem 8GB sẽ giữ được bao nhiêu game nặng nhé!

Như đã nói, các điện thoại được trang bị 8GB RAM không còn hiếm trong phân khúc tầm trung. Đơn cử có thể kể đến như Xiaomi Redmi Note 8 Pro, Huawei Nova 5T, OPPO Reno2 F... Dung lượng RAM lớn được giới thiệu là đem lại khả năng hoạt động đa nhiệm tốt. Đối với các tác vụ nhẹ như lướt web, xem Facebook... thì 8GB đủ lưu trữ tất cả những ứng dụng mà bạn cần. Tuy nhiên, Game lại là một vấn đề khác. Vậy hãy cùng thử xem 8GB RAM sẽ lưu được bao nhiêu tựa game trước khi cần khởi động lại game trong đoạn video dưới đây nhé.
Như vậy, có thể thấy, với 8GB RAM, bạn hoàn toàn có thể mở được cùng lúc 5 game có đồ họa nặng. Đó là một con số ấn tượng, bởi không ai có khả năng chơi cùng lúc số lượng game như vậy. Tuy nhiên, với bài thử nghiệm, có thể thấy bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi qua lại giữa các game một cách nhanh chóng, chỉ có một game Asphalt 9 Legends cần phải khởi động lại nhẹ (các dữ liệu gốc vẫn còn lưu, chỉ có phần launcher cần phải được khởi tạo).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.