Trong tương lai, có thể Snapchat sẽ gia nhập thị trường game ?

15/11/2017 15:00 GMT+7

Điều này bắt nguồn từ việc Tencent mua lượng lớn cổ phần của Snapchat với trị giá khoảng 3,3 nghìn tỉ đồng (145,8 triệu USD).

Có thể nói rằng nhu cầu giao tiếp trong game luôn là những yếu tố quan trọng đối với game thủ. Dù cho trò chơi có đơn giản hay phức tạp hay không, thì việc trao đổi thông tin giữa những người chơi với nhau sẽ giúp họ không chỉ tăng cơ hội chiến thắng mà còn giúp trải nghiệm trò chơi một cách thú vị hơn.

Nắm bắt được điều này, có vẻ như Tencent đang cố gắng đầu tư một ứng dụng riêng dành cho các game thủ. Thế nên họ đã mua cổ phần của Snapchat, ứng dụng chat khá nổi tiếng trên thế giới, với trị giá khoảng 3,3 nghìn tỉ đồng (145,8 triệu USD).

Dù rằng vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức về sự hợp tác này, thế nhưng trước đây công ty Snapchat đã từng chia sẻ rằng họ có một vài ý tưởng hợp tác khá thú vị với Tencent trong tương lai. Sự hợp tác này được "lấy cảm hứng từ sự sáng tạo và tinh thần kinh doanh của Tencent".

Hiện tại, Tencent đã sở hữu các nhà phát hành game cực kì nổi tiếng là Riot Games với Liên Minh Huyền Thoại và Supercell là Clash of Clans, hay cũng như Epic Game. Vì vậy việc sở hữu cổ phần của Snapchat lần này có khả năng sẽ là một trong những bước đệm quan trọng để họ có thể phát triển hệ thống chat trong game để phục vụ cho các 'thượng đế' của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.