Ước mơ bình dị của game thủ PS4 sắp trở thành hiện thực

07/02/2018 07:47 GMT+7

Thay đổi hình nền là tính năng "xưa như trái đất" của PC, Smartphone và... hầu hết thiết bị kỹ thuật số đề cao giao diện người dùng. Tuy nhiên, với game thủ PS4, họ đã phải chờ đợi đến tận 5 năm để tính năng vô cùng giản dị này trở thành hiện thực.

Chép ảnh vào máy, chọn ảnh đặt làm hình nền, hai thao tác tưởng như cực kỳ đơn giản này lại là nỗi "thèm khát" của người dùng PS4 suốt 5 năm vừa qua. Cuối cùng, Sony đã chịu lắng nghe và đưa tính năng này vào bản cập nhật Firmwave 5.50 (hiện vẫn đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm).
Sau khi cập nhật, người dùng có thể tải một bức ảnh tùy thích với độ phân giải cao và chép vào USB, sau đó cắm USB vào PS4 và truy cập vào mục Theme để đặt ảnh nền. Cần lưu ý, việc đặt ảnh nền tự chọn sẽ không làm thay đổi đến nhạc nền mặc định, biểu tượng icon, font chữ... như cách mà các bộ Theme trên PS4 thường thích hợp.
Ngoài việc thêm tính năng ảnh nền, cập nhật khả năng phân loại, hệ thống hóa mục Library cũng là điểm nhấn rất đáng chú ý. Từ đây, người chơi sẽ quản lý dễ dàng hơn kho game, phần mềm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.