Xbox Scorpio được người đứng sau 'Chúa Nhẫn' ca ngợi

12/03/2017 16:00 GMT+7

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây về tựa game Middle-earth: Shadow of War, người đứng đầu studio Monolith đã không tiếc lời ca ngợi hệ console Xbox Scorpio.

Trong khi PlayStation liên tục ghi điểm trong mắt giới truyền thông và cộng đồng ngành game - chủ yếu nhờ vào sự thành công của PSVR và hàng loạt game độc quyền đỉnh cao, thì hệ máy console "ở bên kia chiến tuyến" là Xbox lại rơi vào tình trạng trầm lắng, thiếu những chuyển biến mới mẻ. Có vẻ như, Microsoft đang muốn chạy đà thật kỹ, trước khi khởi động chiến dịch "tổng tấn công" với console mới nhất của mình: Xbox Scorpio.
Được công bố từ E3 2016, Xbox Scorpio là console đầy tham vọng của Microsoft, tích hợp APU "khủng" 8 nhân, hỗ trợ chơi game ở chuẩn 4K lẫn VR (thực tế ảo) và được dự kiện ra mắt ở khoảng thời gian giữa đến cuối năm 2017. Đặc biệt, phiên bản mới nhất của nền tảng Xbox được Microsoft gán cho danh hiệu "hệ máy console mạnh mẽ nhất từng được tạo ra".
Vẫn chưa biết thực hư thế nào do Microsoft luôn giữ thông tin của Xbox Scorpio kín như bưng, nhưng có vẻ như, các đối tác làm game của họ đang thực sự rất hào hứng, có niềm tin lớn vào thiết bị này. Mới đây nhất chính là Kevin Stephens - "trùm" của hãng Monolith, đã không tiếc lời ca ngợi console bí ẩn này.
"Tôi thấy Microsoft tự nhận như thế (ý nói đến việc Microsoft cho rằng Xbox Scorpio là hệ máy chơi game mạnh nhất từng được tạo ra) chẳng có gì là sai cả. Theo như tôi được biết cho đến thời điểm này, đây sẽ là cỗ máy chơi game mạnh nhất, trừ khi có ai đó sắp sửa công bố một chiếc máy "khủng" hơn mà tôi không biết" - Kevin Stephens hào hứng.
Xbox sẽ là sân chơi quan trọng của Monolith cùng dự án Shadow Of War
"Xin được nhắc lại là phát ngôn của tôi không đại diện cho Microsoft, nhưng theo quan điểm cá nhân, họ đang thật sự rất tận tụy với người dùng. Chỉ cần bạn mua một chiếc Xbox One, bất kể là phiên bản One, S, hay Scorpio,và sau đó mua thêm một game trên hệ sinh thái chung này, bạn có thể "chiến" nó ở mọi phiên bản hệ máy. Tư duy này rất phù hợp với định hướng làm game của chúng tôi trên môi trướng Xbox"
Trailer hấp dẫn của Shadow Of War
Trong tương lai không xa, Kevin Stephens và đội ngũ Monolith sẽ cho ra mắt "bom tấn" Middle-Earth: Shadow Of War. Đặc biệt, nếu bạn mua Shadow Of War cho Xbox One, thì bạn sẽ có thể tiếp tục chơi game miễn phí trên nền tảng mới Xbox Scorpio, nếu có ý định nâng cấp về sau. Có vẻ như, Microsoft và những đối tác của mình đang thật sự nghiêm túc trong việc kiến tạo môi trường chơi game Xbox đa nền tảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.