Xuất hiện tựa game tặng thưởng người chơi bằng Bitcoin

20/02/2018 09:32 GMT+7

Với giá bán chỉ 2 USD, nhưng người đầu tiên chiến thắng trò chơi Montecrypto: The Bitcoin Enigma sẽ nhận được tới 1 Bitcoin (tương đương 10.000 USD).

Cách đây không lâu, khi Atari công bố kế hoạch áp dụng CryptoCurrency (tiền kỹ thuật số) vào hệ thống thanh toán trực tiếp in-game của hãng này, nhiều game thủ đã bắt đầu mường tượng đến viễn cảnh công nghệ Blockchain (nền tảng của tiền kỹ thuật số) sẽ trở thành một phần tất yếu của ngành công nghiệp game trong nhiều năm tới. Viễn cảnh này có khả năng sẽ tới sớm hơn dự kiến, nhưng theo cách thức "trực quan" hơn rất nhiều nhờ vào sản phẩm Montecrypto: The Bitcoin Enigma.
Cụ thể, trò chơi giải đố của hãng Gem Rose Accent sẽ đưa người chơi vào mê cung nguy hiểm với nhiều câu đố cực kỳ bí ẩn, người chơi phải lần lượt vượt qua nhiều thử thách hóc búa, phối hợp cùng những manh mối do người chơi khác để lại (hoặc tự tạo manh mối giả) để hoàn tất game. Kẻ chiến thắng đầu tiên sẽ nhận được phần thưởng 1 Bitcoin từ nhà sản xuất (hiện đang có giá thị trường khoảng 10.000 USD, tương đương gần 230 triệu Đồng).
Dĩ nhiên, tựa game này không được phát hành miễn phí. Người chơi phải trả 2 USD để nhận được game từ nhà phát hành Gem Rose Accent thông qua kênh phân phối điện tử Steam. Montecrypto: The Bitcoin Enigma sẽ ra mắt vào ngày hôm nay (20.2.2018).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.