3Q 360mobi CHAMPIONSHIP 2017 - Quy Nhơn: Vỡ òa cảm xúc

16/05/2017 11:44 GMT+7

Không kém cạnh Tiền Giang, những trận kịch chiến giữa các đội tuyển tham dự giải đấu 3Q 360mobi CHAMPIONSHIP 2017 tại Quy Nhơn đã cống hiến cho người xem những phút giây mãn nhãn.

"Nóng" từ hàng ghế khán giả

Hòa chung bầu không khí 3Q 360mobi CHAMPIONSHIP 2017 tại Tiền Giang vừa qua, ngày thi đấu tiếp theo tại Quy Nhơn đã diễn ra hết sức náo nhiệt và sôi động. Dường như, sức hút của 3Q 360mobi CHAMPIONSHIP 2017 đã kéo khán giả hâm mộ đến từ khá sớm. Quán coffee Nâu 07 dường như không còn chỗ trống, khi lượng game thủ đến xem thi đấu tăng lên không ngớt. Không chỉ có những game thủ 3Q 360mobi chuyên nghiệp tham gia giải đấu, có rất nhiều người chơi ở lứa tuổi khác nhau, thậm chí là các bạn nhỏ mê 3Q 360mobi cũng "mon men" theo gia đình tham dự.

Trước giờ khai mạc, không khí trong khán phòng chờ đã sớm nóng, với những màn đọ sức "nảy lửa" giữa cộng đồng game thủ đến xem giải, hay thậm chí là những tuyển thủ muốn rèn luyện trước giờ thi đấu. Chẳng những thế, hình ảnh hàng trăm người chơi luôn lăm lăm chiếc điện thoại trên tay, chụm thành từng nhóm nhỏ và hò hét mỗi khi chiến thắng hay xuýt xoa lúc thất bại... lại thú vị và đậm chất 3Q 360mobi làm sao.

Cũng có những bạn tuy còn khá trẻ nhưng vẫn cho thấy sự tập trung và kỹ năng thậm chí còn không kém cạnh các đàn anh. Không một tiếng la lớn, tất cả những gì biểu hiện trên khuôn mặt các cậu chỉ đơn thuần là nụ cười khi tiêu diệt được tướng đối phương, hay pha hỗ trợ đồng đội thành công trong rừng.

Những trận đấu thăng hoa

Các đội tuyển tham dự tại Quy Nhơn đều được đánh giá rất cao. Cả 8 đội tuyển đều nằm trong top những clan mạnh của 3Q 360mobi, với sự đồng đều về kỹ năng, đa dạng chiến thuật cùng lối chơi "hổ báo". Cả TC Coffee, Quy Nhơn No 1, W.F.H, Angel of Death 02 đều là những cái tên được đánh giá khá mạnh và họ đã sớm có những chiến thắng quan trọng, để qua đó bước đến vòng bán kết thuộc khu vực Quy Nhơn.

Bước vào giải này, QuyNhon No1 và TV Coffee được đánh giá rất cao. Chính vì thế, khi xem họ thi đấu, khán giá đã reo vang không ngớt, với từng pha ăn miếng trả miếng đối thủ. QuyNhon No1 đã có chiến thắng khá vất vả trước Angel of Death 02, khi cả hai bên giống như đang "so găng" quyền anh trong khu vực rừng. Tuy nhiên, cả 3 thành viên của QuyNhon No1 vẫn cho thấy sự vượt trội về kỹ năng, độ khéo leo hay sự xoay chuyển tình huống.

Tưởng chừng như đối đầu với một W.F.H được đánh giá không quá cao, TV Coffee dễ dàng có được chiến thắng. Thế nhưng, W.F.H đã thể hiện nhiều hơn những gì họ cho chúng ta thấy trước đây. Liên tục những pha combat chuẩn xác, những lần "bắt lẻ" đối thủ và chủ động tấn công đã khiến đội hình TV Coffee tan rã nhanh chóng. Nhìn W.F.H thi đấu, người ta lại liên tưởng tới một đội hình ăn ý nhau tới từng bước di chuyển. Khi kết thúc trận đấu cũng là lúc hàng trăm cổ động viên đã hò hét không ngớt, với những chàng pháo tay vang dội dành cho W.F.H

Thế nhưng, sức mạnh của QuyNhon No1 trong thời điểm hiện tại quả thực quá khủng khiếp, kể cả khi gặp W.F.H đang ở phong độ tốt nhất tại chung kết khu vực. Xem thi đấu, cả khán đài gần như nín lặng theo dõi từng bước di chuyển sai lầm của W.F.H bị QuyNhon No1 trừng phạt ngay lập tức. Để rồi, cả khán đài vỡ òa trước hình ảnh nhà chính của W.F.H vỡ tan trước sức tàn phá của QuyNhon No1.

Lên ngôi vô đich, QuyNhon No1 không chỉ chứng tỏ họ rất mạnh mà khi nhìn vào đội hình đang giơ cao tấm bảng "Hạng Nhất", những thành viên này vẫn còn khá trẻ. Thế nhưng, họ đã sớm chứng tỏ mình bằng bản lĩnh, đầu óc cùng khát khao chinh phục đấu trường 3Q 360mobi CHAMPIONSHIP 2017.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.