Admin Bleach Online trần tình về lỗi game

22/07/2017 07:26 GMT+7

Nhận được nhiều phản ánh của cộng đồng game thủ về lỗi game, event "hút máu", nhà phát hành webgame Bleach Online đã có những lời xin lỗi chân thành.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Bleach Online là webgame nhập vai chiến thuật SLG, có cả sự kết hợp của thể loại moba truyền thống. Game có 6 lớp nhân vật để người chơi có nhiều lựa chọn và hóa thân như: Ichigo, Rukia, Aizen, Nelliel, Uryu, Orihime. Đồ họa của game được trau chuốt tỉ mỉ, hiệu ứng các nhân vật khi phát ra chiêu thức khá thú vị. Chưa dừng lại ở đó,  Bleach Online có đến hàng trăm kỹ năng và hàng chục chế độ PVP, PVE để game thủ tha hồ trải nghiệm. 
Sau gần 2 tháng ra mắt, Bleach Online không còn giữ được cộng đồng nhiệt huyết, khi liên tục vấp phải những lỗi game không đáng có. Hàng loạt lỗi trong game chưa được khắc phục, thì với việc liên tục hàng loạt event tổ chức quá tốn kém, cộng đồng đã liên tục có những phản ánh trong suốt thời gian gần đây.
Mới đây, ban vận hành Bleach Online đã có lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng game thủ vì sản phẩm gặp rất nhiều trục trặc trong thời gian vừa qua. Cùng với đó, admin mong muốn game thủ sẽ gắn bó với sản phẩm nhiều hơn nữa, cùng thông báo những lỗi trong game, các event được cho là không hiệu quả,... để Bleach Online có thể phát triển tốt hơn.
Lời trần tình này của ban vận hành Bleach Online đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ. Nhiều người chơi cho rằng, việc phản ánh trong suốt thời gian vừa qua đều là mong game tốt lên, chứ không hề có ý chê bai, bỏ sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.