Angel Stone - gMO quốc tế gây sốt cộng đồng Việt

05/08/2015 17:00 GMT+7

Angel Stone được phát triển bởi nhà phát hành game khét tiếng của Hàn Quốc Fincon, đây là thể loại game nhập vai đi cảnh quen thuộc trên mobile. Đáng chú ý, trò chơi đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt.

Khi ánh sáng lụi tàn...

Đồ họa 3D đặc sắc cùng lối chơi hack-and-slash cực kỳ “sướng” tay đã khiến Angel Stone đang gây sóng gió trên thị trường game mobile thời điểm hiện tại. Tuy giao diện game hoàn toàn là tiếng Anh, nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của rất đông game thủ Việt Nam. 

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

"Bóng tối luôn cô độc và lạnh lùng, nó khiến chúng ta hạn chế đi tầm nhìn của mình và dần chìm quên vào giấc ngủ, khi đó bóng đêm mới thật sự đáng sợ. Những cơn ác mộng khủng khiếp nhất sẽ tìm đến chúng ta, nó khiến con người nghĩ rằng đó là thật và gào thét trong mơ giữa con đường nối liền Trái Đất và cánh cổng của địa ngục. Khi những lời cầu nguyện dường như đã tan vỡ trong không trung bởi những tiếng gào thét, những Thiên Thần cũng phải bỏ mạng khi sa chân vào địa ngục để cứu Trái Đất. Chỉ còn một cách duy nhất để con người có thể cứu lấy Trái Đất đó là chính bản thân họ phải vùng lên, phải hy sinh để cứu lấy đồng loại thì đó cũng là lúc mà các Anh Hùng thực sự sẽ xuất hiện."

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

Như một lời tiên tri, con người đã cùng nhau chống lại bóng tối cho dù lực lượng hai bên không hề cân sức. Tuy nhiên, con người đã tìm ra được một vũ khí bí mật giúp họ có thể có sức mạnh ngang hàng chống trả lại với bóng đêm, đó là những viên đá mà các Thiên Thần khi hy sinh đã tạo thành. Con người đã tích trữ rất nhiều đá Thiên Thần và biết cách tạo nên những sức mạnh thần kỳ giúp họ chống lại với bóng tối đáng sợ, đó cũng là sự ra đời của Angel Stone.

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

Trong Angel Stone, người chơi có nhiệm vụ thu thập và kết hợp những viên đá Thiên Thần để tạo ra những kỹ năng vô cùng đặc biệt. Người chơi cũng sẽ rất hài lòng với chế độ tự kết hợp tổ đội trong các phụ bản khó và cần có sự hỗ trợ. Angel Stone phát triển tính năng tự động di chuyển của nhân vật khá hợp lý trong tất cả các phụ bản, điều này sẽ không làm người chơi phải lúng túng trong việc tìm đường ở những phụ bản có giới hạn bản đồ lớn.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể giao lưu và kết nối với các bạn bè trên Facebook để cùng làm nhiệm vụ hoặc thi thố tài năng PvP trong chế độ thời gian thực. Angel Stone đã có mặt đầy đủ trên cả hai hệ điều hành iOS lẫn Android.

Hệ thống nhân vật đầy bản sắc

Bước vào Angel Stone, bạn sẽ được chứng kiến sự nổi dậy của những chiến binh một cách mạnh mẽ, đây là dòng dõi cuối cùng còn tồn tại của nhân loại để bảo vệ và tiêu diệt lũ ma quỷ Legion. Angel Stone sẽ bao gồm 3 lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn là Berserker, Gunslinger và Shadowmage, với cả 2 giới tính cho mỗi lớp nhân vật.

Berserker

Bao gồm các chiến binh sống sót còn lại trên Trái Đất, họ luôn coi chiến trường là nhà và niềm vui của họ là sự vinh quang sau mỗi chiến thắng. Berserker sở hữu những sức mạnh kỳ lạ, họ mang những bộ giáp cực dày và những thanh gươm nặng nề nhưng lại vô cùng sắc bén.

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

Berserker đã sẵn sàng đứng lên với mục tiêu tìm lại ánh sáng cho Trái Đất, họ là nhân vật không thể thiếu trong các party để chiến đấu ở các phụ bản địa ngục và là một tanker bậc nhất trong Angel Stone.

Gunslinger

Sở hữu sự nhanh nhẹn thiên phú, cùng với những kỹ năng sáng chế ra những loại vũ khí có thể gây chết người trong nháy mắt ở tầm xa, họ luôn luôn tồn tại một niềm hy vọng mãnh liệt được tìm thấy ánh sáng của sự sống.

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

Gunslinger luôn vững chắc và mạnh mẽ với niềm tin của mình, họ sẵn sàng tiêu diệt những ai muốn hãm hại đến nhân loại, và quả thực là sẽ rất không may nếu “vô tình” lọt vào tầm ngắm của Gunslinger.

Shadowmage

Những con người đã hy sinh thân mình để trải qua ranh giới của sự sống và cái chết, họ đã từng “nếm mùi” của những ngọn lửa đến từ địa ngục để rồi chính họ cũng đã biết cách để khống chế chúng và vùng lên mạnh mẽ.

Angel Stone: Khi ánh sáng bị che khuất

Shadowmage gần giống như một pháp sư nhưng họ lại có một chút lai tạo của thần chết, họ sỡ hữu những khả năng vô cùng phức tạp, thay vì họ chiến đấu để đẩy những tên ác quỷ về với địa ngục thì Shadowmage lại tìm cách để thuần hóa và sử dụng chính sức mạnh của chúng.

Âm, sắc hoàn hảo

Cho dù là trải nghiệm trên Android, iOS hay Facebook, Angel Stone đều mang lại những bữa tiệc âm thanh ánh sáng thật sự cho người chơi. Nếu game thủ của dòng gảm nhập vai/đi cảnh từng trầm trồ vì Dungeon Hunter 5, thì chắc chắn sẽ càng ngạc nhiên hơn với Angel Stone, bởi mức độ sắc nét và chi tiết hình ảnh của game đều rất hoàn hảo. Bên cạnh đó, âm thanh của trò chơi cũng rất lôi cuốn nhờ điệu nhạc nền có phần... rùng rợn, cùng những âm thanh ra skill rất đã tai. 

Bạn có thể tải về Angel Stone tại đây:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.