Arena Of Valor 'sống mòn' dưới sự vận hành của Tencent

06/02/2020 15:59 GMT+7

Trái ngược với làn sóng mạnh mẽ ở cộng đồng Đông Nam Á, Liên Quân Mobile (Arena Of Valor) lại đang tỏ ra đuối sức tại khu vực phương Tây.

Liên Quân Mobile (Arena Of Valor) là MOBA di động đình đám với rất nhiều những giải đấu diễn ra hàng năm, tuy nhiên sản phẩm này vẫn bị game thủ tại phương Tây hờ hững, bất chấp việc máy chủ tại khu vực này do Tencent quản lý. Với số lượng người chơi chỉ đủ duy trì hoạt động của máy chủ và gần như không có doanh thu tốt, Tencent đã loại bỏ giải Valor Series cho các cụm Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu suốt cả năm qua.

Ở thời điểm hiện tại, hàng loạt những tính năng cốt lõi của Arena Of Valor như Vẽ Bùa, Vòng quay 12 ô, Trả góp đã không được duy trì. Thêm nữa, hệ thống đổi thưởng Đá Quý cũng có biến động lớn khi Tencent loại bỏ hầu hết skin cao cấp ra và chỉ giữ lại Maloch Robot. Đặc biệt là ở giao diện Sự kiện, những nội dung mới chưa được triển khai và nó khá giống với thời điểm cách đây 1 năm.

Về phía cộng đồng người chơi tại phương Tây, thì mong muốn duy nhất của họ đối với Arena Of Valor là sáp nhập máy chủ để được tham gia vào các Event sôi động, việc leo Rank từ đó càng có tính cạnh tranh cao hơn nữa. Thế nhưng, lộ trình ghép server của Tencent dành cho Arena Of Valor vẫn đang trong giai đoạn... nghiên cứu như chia sẻ của nhà sản xuất cách đây vài tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.