Blade & Soul: Tổng quan về phiên bản Thành Phố Quân Phong

15/03/2018 10:28 GMT+7

Phiên bản này sẽ có thêm các vùng đất, vũ khí và nhiệm vụ mới, cũng như thay đổi cân bằng các hệ phái trong game.

Vùng đất mới: Thành Phố Quân Phong

Thành phố Quân Phong nằm ở phía Nam của lục địa Blade & Soul và từng là nơi chứng kiến những thời khắc huy hoàng nhất của đế quốc Stratus. Nhưng ngày nay, khi đế quốc Stratus đang ngày một ngày một suy yếu, thành phố này dần dần bị kiểm soát  bởi thế lực của Hắc Long.

Thành Phố Quân Phong bao gồm 5 bản đồ nhỏ: Thiên Lưu, Cảng Mây Trắng, Rừng Quên Lãng, Bãi Biển San Hô, Vườn Thiên Mệnh.

Nhiệm vụ chính tuyến mới

Theo chân vị Tân sư phụ của Hồng Môn, các game thủ sẽ đặt chân tới vùng đất mới của thế giới Blade & Soul, đồng thời tiếp tục hành trình đi tìm dấu tích của Jinsoyun. Những kẻ thù mới, những mối hiểm họa khôn lường mới nào đang chờ đợi người hùng từng giải cứu Nhân giới và cả những đệ tử của Hông Môn.

Phụ bản mới

Điện thờ Aman

Nằm sâu trong Thiên Lưu, phía nam thành phố Quân Phong, Điện thờ Aman từng là nơi những người tu hành tìm đến để được khai sáng. Tuy nhiên, một trận chiến kịch liệt đã diễn ra ngay tại nơi này, gây ra một trận động đất khủng khiếp và khiến cho toàn bộ điện thờ bị chôn vui tròng hàng thế kỷ, cho đến khi những chiến binh dũng cảm và những kẻ tìm kiếm kho báu phát hiện ra. Tương truyền, ở nơi tận cùng của điện thờ, những thế lực siêu nhiên vẫn đang ám ảnh nơi này và sẵn sàng trút hận thù của chúng lên những kẻ dám cả gan xâm phạm điện thờ.

Tầng 16-20 Tháp Võ Thần

Sau khi đánh bại Naksun ở tầng 15, các game thủ sẽ tiếp tục bước lên những tầng cao hơn nữa của Tháp Võ Thần. Càng lên cao, những kẻ thù phải đương đầu sẽ nguy hiểm và mạnh mẽ hơn trước. Và trên tầng 20, tầng cao nhất của Tháp Võ Thần, người chơi sẽ phải đối mặt với đối thủ mạnh nhất: Vua trộm Yunsang, thủ lĩnh của tổ chức Lục Mộc.

Cập nhật trang bị và ngoại hình nhân vật mới

Trong phiên bản Thành Phố Quân Phong, các game thủ có thể sở hữu thêm vũ khí hư không - nhánh tiến hóa từ vũ khí Tinh Vân, cùng một số trang bị mới. Đồng thời, Blade & Soul cũng cập nhật thêm một số kiểu tóc cho các lớp nhân vật.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các chi tiết trong phiên bản Thành Phố Quân Phong của Blade & Soul tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.