Blade & Soul Việt Nam gây sốt với bản cập nhật cuối năm

07/12/2017 08:32 GMT+7

Bên cạnh việc thay đổi về các hệ phái đã có sẵn, trò chơi sẽ tiến hành ra mắt hệ phái Warlock - Thuật Sư và trình làng phụ bản mới Lăng Mộ Lãng Quên.

Vào những ngày cuối năm 2017 này, Blade & Soul Việt Nam lại tiếp tục "thả thính" về đợt Big Update với nhiều thay đổi khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên. Cụ thể, đợt cập nhật cuối năm của trò chơi sẽ chính thức trình làng vào ngày 12.12 sắp tới với nhiều điểm mới mẻ như: ra mắt hệ phái Thuật Sư (Warlock) và phụ bản mới Lăng Mộ Lãng Quên, điều chỉnh/thay đổi các hệ phái và một số tính năng trong game, mở tính năng mới Rương Kho Báu.

Ra mắt hệ phái Thuật Sư, điều chỉnh các hệ phái có sẵn

Thuật Sư là một bậc thầy về thần chú trong thế giới Blade & Soul. Với những lá bùa phép bay xung quanh người và sử dụng vũ khí là Đoản đao, Thuật Sư có khả năng triệu hồi ra Quỷ Xiềng Xích để hỗ trợ tấn công, tăng sức mạnh cho bản thân và những đồng đội xung quanh hắn. Bộ kỹ năng của Thuật Sư chủ yếu là tấn công diện rộng, hơn nữa có thể dồn sát thương cực mạnh dễ dàng thổi bay tất cả mục tiêu chỉ trong chớp mắt.

Đặc biệt khi giao tranh tổ đội, chiến trường, Thuật Sư là hệ phái không thể thiếu khi có vai trò hỗ trợ tăng khả năng gây sát thương cho cả đội bằng kỹ năng Thức Tỉnh và Bẻ Cong Thời Gian, trói chân đối thủ và sử dụng Hút Hồn để cường hóa các kỹ năng khác của bản thân. Lớp nhân vật này sẽ chính thức có mặt trong bản cập nhật ngày 12.12 tới đây.

Bên cạnh việc ra mắt Thuật Sư, Blade & Soul Việt Nam cũng sẽ có những thay đổi đối với 8 hệ phái đã có sẵn trong game, cụ thể, trò chơi sẽ điều chỉnh một số kỹ năng và sửa các lỗi liên quan đến gameplay/hiệu ứng trong game đối với các hệ phái này.

Phụ bản Lăng Mộ Lãng Quên

Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 3 tháng ra mắt, có vẻ như các phụ bản chế độ khó nhất của Blade & Soul cũng đã trở nên "dễ như bỡn" đối với các cao thủ Việt Nam. Chính vì vậy, việc ra mắt phụ bản mới Lăng Mộ Lãng Quên hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi những giây phút lau sàn mệt nghỉ trong những ngày đầu ra mắt.

Tương truyền, Lăng Mộ Lãng Quên là nơi che giấu những bí mật kinh khủng của quân đội Talus về những những nghiên cứu cổ xưa của đế chế Naryu. Người chơi có thể tham gia phụ bản với tổ đội của mình tại Nhà Vệ Hồn, Núi Sương Bạc. Sau khi "dọn dẹp" xong Lăng Mộ Lãng Quên, các game thủ có cơ hội nhận được trang phục Lãng Quên và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, Blade & Soul cũng cập nhật thêm tính năng Rương Kho Báu cho phép người chơi nhận phần thưởng ngẫu nhiên hàng ngày, khá hấp dẫn dành cho các game thủ có "máu đỏ đen".

Nếu may mắn, game thủ sẽ kiếm được nhiều vật phẩm giá trị trong Rương Kho Báu

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về bản cập nhật sắp tới của Blade & Soul Việt Nam tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.