Bộ 3 game online cực hấp dẫn ra mắt ngay hôm nay

19/01/2018 10:35 GMT+7

Sở Kiều, Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile và MU Fate sẽ là 3 cái tên khuấy động làng game Việt trong hôm nay (19.1)

Sở Kiều

 Sở Kiều là webgame nhập vai được chuyển thể từ bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện đang rất ăn khách tại Trung Quốc và Việt Nam. Bối cảnh chính của trò chơi được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim này, cũng như từ tiểu thuyết gốc Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11, kể về nữ nhân vật Sở Kiều giỏi giang xinh đẹp cùng hành trình nhiều trắc trở của cô nàng này. Tham gia vào thế giới Sở Kiều, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 3 nhân vật, khám phá những tình tiết đặc sắc và bí ẩn trong game.

Lối chơi chủ đạo trong Sở Kiều vẫn là nhập vai, người chơi phải trải qua quá trình hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, nâng cấp trang bị, cường hóa vật phẩm để có thể từng bước trở nên mạnh mẽ hơn trong game. Nhìn chung, game mobile này tương đối dễ tiếp cận đối với cộng đồng game thủ vốn quen thuộc với các sản phẩm nhập vai. Người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật như Sở Kiều, Phiên Vương,... trong hành trình trải nghiệm của mình.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile

 Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tu tiên quen thuộc. Trò chơi mở ra một thế giới giả tưởng với cuộc tranh đấu giữa các thế lực thần ma, cũng như kể về hành trình tu tiên nhập đạo của các nhân vật. Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile đã được đưa về thị trường Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 12.2017 vừa qua.

Tiên Kiếm Truyền Kỳ Mobile được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D với các nhân vật được thiết kế theo dạng 3D và bản đồ/khung cảnh 2D. Sản phẩm được giới thiệu là mang đậm phong cách cày cuốc với việc không có giới hạn cấp độ. Người chơi hoàn toàn có thể thăng cấp tới vài trăm level cùng với hàng chục hoạt động cày cuốc khác. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu các tính năng đặc trưng như giao dịch trực tiếp, PK liên server, kết hôn sinh con,... Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng như Đoạt Tài, Loạn Đấu, Tam Giới,...cho người chơi thỏa sức tranh đấu bất kể ngày hay đêm.

MU Fate

MU Fate là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài MU, trò chơi được sản xuất dựa trên dòng game huyền thoại của Webzen với nhiều cải tiến phù hợp cho nền tảng mobile. MU Fate sẽ chính thức mở cửa đón game thủ trong ngày hôm nay (19.1).

Bước vào trò chơi, người chơi vẫn sẽ được lựa chọn gia nhập vào những lớp nhân vật quen thuộc như Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf,... và tham gia vào hành trình giải cứu lục địa MU khỏi sự thống trị của Kundun. Trong quá trình trải nghiệm MU Fate thì bạn còn có thể nhận được đồ giám quái vật, tích lũy đủ số lượng để gia tăng thuộc tính. Game còn mở cửa khu vực giao dịch, cho phép mua bán các loại trang bị của game thủ khác, hoặc là tiến hành thu gom đầu cơ đề sinh lời. Những tính năng khác như tổ đội đi phụ bản, kết hảo hữu,…cũng góp phần làm cho cuộc sống trong game trở nên nhộn nhịp hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.