Bộ tứ game online gây sốt đầu tháng 8

31/07/2017 07:38 GMT+7

Bốn sản phẩm này đều là những game online/mobile khá nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Cửu Âm Truyền Kỳ

Sau giai đoạn Alpha Test (kết thúc vào 15.7 vừa qua), Cửu Âm Truyền Kỳ đã tiến hành "trưng cầu" ý kiến của đông đảo game thủ, nhằm đưa các tính năng/hoạt động mới lạ và tiện ích đối với người chơi vào phiên bản chính thức sắp tới. Việc tiếp nhận các ý kiến mang tính xây dựng đối với sản phẩm này đang tạo được khá nhiều thiện cảm với các game thủ Cửu Âm Truyền Kỳ.

Mới đây, trò chơi đã ấn định mở cửa phiên bản Beta Test (có reset dữ liệu) bắt đầu từ ngày 1.8 đến 9.8 với nhiều thay đổi mới. Cụ thể, trò chơi sẽ ra bản mini-client có dung lượng thấp để hạn chế giật lag, sửa đổi một số tính năng trong game, nâng cấp giao diện, thêm vật phẩm rớt từ boss và hoàn thiện hệ thống auto hỗ trợ game thủ.

Torchlight Mobile

 Torchlight Mobile là game mobile phong cách nhập vai, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi sở hữu phong cách chặt chém tương tự như "người tiền nhiệm" trên PC và mang đậm dấu ấn tăm tối, u ám vốn là đặc trưng của dòng game này.

Nội dung trong Torchlight Mobile vẫn tập trung vào những pha hành động tốc độ cao, yêu cầu người chơi phải thể hiện được khả năng điều khiển trong những pha giao tranh với binh đoàn quái vật. Cũng giống như phiên bản PC, game mobile này chú trọng vào việc khám phá và "dọn dẹp" các dungeon thông qua việc tiêu diệt quái vật và đương đầu với các "trùm cuối".

Sau một thời gian delay ngày ra mắt, Torchlight Mobile đã ấn định mở cửa đón game thủ vào trải nghiệm từ ngày 1.8 sắp tới.

Thủy Chiến 3D

 Thủy Chiến Mobile là game mobile đề tài hải chiến có đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách chân thực, trò chơi này được sản xuất dựa trên cảm hứng từ tựa game World Of Warships nổi tiếng. Người chơi có thể dễ dàng cảm nhận thấy độ chân thực, chi tiết của mỗi loại tàu chiến được giới thiệu trong game, với tạo hình tỉ mỉ. Cơ chế chiến đấu trong game vẫn giữ vững lối chơi bắn tàu chiến quen thuộc và đầy kịch tính.

Sau khi trưng cầu ý kiến game thủ về việc chọn hình thức phát hành, Thủy Chiến Mobile sẽ chính thức trình làng vào ngày 3.8 sắp tới, và trò chơi sẽ cho phép game thủ download/cài đặt và trải nghiệm miễn phí (free-to-play), tất nhiên nếu muốn sở hữu thêm các chiến hạm, người chơi sẽ phải "cào thẻ" để mua code tương tự việc nạp tiền mua VIP ở các sản phẩm nhập vai khác. 

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang

So với các tựa game cùng phân khúc trên thị trường, điểm độc đáo của The Queen chính là công nghệ thực tế ảo (AR). Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực với những cử chỉ duyên dáng, cuốn hút, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.

Vừa qua, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã chính thức trình làng loạt ảnh Việt hóa, đồng thời hé lộ về việc ra mắt trong cuối tháng 7 này. Tuy vậy mới đây, trò chơi đã thông báo về việc gặp một số trục trặc với bản cài game trên App Store do chưa được xét duyệt. Do vậy, trò chơi này dự kiến sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 8, trong khoảng từ ngày 1.8 - 4.8 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.