Bộ tứ game online hấp dẫn ra mắt trong tuần này

05/02/2018 10:25 GMT+7

Thần Thoại PK, Binh Khí Phổ, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Caravan War chính là những cái tên đã ấn định ra mắt trong tuần này.

Thần Thoại PK

Thần Thoại PK là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) màn hình ngang có đề tài thần thoại khi quy tụ các vị Thần đến từ nhiều nền văn minh khác nhau như Hy Lạp cổ đại cho đến Đông Á và Châu Âu, qua đó các nhân vật quen thuộc như Zues, Odin, Vua Arthur, Asura hay Wukong đều xuất hiện trong game. Thần Thoại PK sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 7.2 sắp tới.

Trò chơi áp dụng kiểu kết hợp đồ họa 3D lồng ghép vào 2D khôn khéo, nhân vật sẽ di chuyển trên những trường cảnh theo chiều ngang màn hình, dáng vẻ nhân vật có kích cỡ chân thực. Người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 2 lớp nhân vật là Chiến Binh hoặc Pháp Sư, sau đó chiêu mộ các vị thần về đội quân của mình và từng bước chiến đấu, vượt qua các cửa ải trong game hoặc tham gia PvP với người chơi khác.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp xen lẫn ngôn tình, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt ngay trong đầu tháng 2 này. Nhằm làm nổi bật đề tài tiên hiệp tình duyên với những câu chuyện đậm chất ngôn tình, khi tham gia vào Ngạo Kiếm Kỳ Duyên người chơi sẽ chọn lựa một trong hai giới tính nam hoặc nữ, tiến tới chuỗi ngày chơi game và "kiếm gấu" với những tính năng chủ chốt trong game gồm: Kết hôn, bái đường, thí luyện cặp đôi,...

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên cũng mang trong mình những tính năng kinh điển của dòng game nhập vai, đem đến một hệ thống gameplay đa dạng, tạo cảm hứng cho người chơi như: luyện quái train cấp, thu thập trang bị cổ, tranh boss đoạt bảo, đồ sát cướp bãi. Người chơi cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những bộ thời trang tuyệt phẩm, thú cưỡi cực ngầu, vũ dực đẹp mắt, linh sủng đáng yêu, chiến luân hoành tráng.

Caravan War

Caravan War là game mobile chiến thuật thủ thành có lối chơi sáng tạo, mới mẻ, nhưng vẫn giữ sự gần gũi quen thuộc với game thủ. Kết hợp giữa hai thể loại được ưu chuộng là thủ thành (Tower Defense) và giả lập quản lý chiến thuật (SLG) , Caravan War sẽ là tựa game mang đến một trải nghiệm độc đáo về xây dựng và phát triển các thương đoàn.

Theo Hiker Games, lí do Caravan War im lìm suốt thời gian gian qua, chính là vì Hiker Games đã tập trung “lột xác” cho trò chơi sau giai đoạn Open Beta. Hiker Games cũng hứa hẹn có rất nhiều đổi mới hấp dẫn so với phiên bản đã Open Beta hồi tháng 10 năm 2017. Sản phẩm do người Việt sản xuất này sẽ trình làng phiên bản quốc tế vào ngày mai (6.2).

Binh Khí Phổ

Binh Khí Phổ là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do Kingsoft sản xuất, trò chơi được giới thiệu như là sản phẩm PC cuối cùng mà hãng game đình đám này phát triển, trước khi chuyển hoàn toàn việc sản xuất game sang nền tảng mobile. Binh Khí Phổ hiện đã được đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt vào ngày 6.2 sắp tới.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào một trong ba nhân vật Lăng Phong, Mộng Yên, Ỷ La. Mỗi nhân vật là một câu chuyện, một lai lịch nhưng họ đều có chung mục đích: Đi tìm Binh Khí Phổ - cuốn sách cất giữ thông tin về những bí kíp võ công vô địch thiên hạ được cất giấu trong những thần binh lợi khí và lấy đó làm căn bản phục hưng lại Võ Lâm Trung Nguyên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.