Boom Bá Online bắt đầu gặp khó khăn

13/06/2017 07:50 GMT+7

Đội ngũ Admin đã bắt đầu chia sẻ với cộng đồng về những khó khăn liên quan đến lỗi game, cùng trở ngại liên quan đến tài chính.

Thời gian gần đây, thị trường game mobile Việt xuất hiện tựa game khá mới mang tên Boom Bá Online
, với nhiều nét quen thuộc của Boom Online một thời. Đáng chú ý, Boom Bá Online được phát triển bởi một studio Việt, nên được game thủ ủng hộ khá nhiều.

Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển, Boom Bá Online dường như đã không còn bình yên, khi cộng đồng game thủ bắt đầu có những bất đồng quan điểm với phía nhà phát hành.

Cụ thể, người chơi Lâm Thắng cho biết: “ Một số mặt hàng trong Boom Bá Online đã bắt đầu có giá trị cao, số lượng trang phục mới cùng ngày một nhiều hơn. Một số vận dụng cần mua giờ cũng có một số cái giá khá chat chúa. Boom Bá Online hình như đã bắt đầu “hút máu” game thủ rồi

Cùng ý kiến, game thủ Trần Huy cho hay: “Thực sự là thời gian gần đây có một số mặt hàng của Boom Bá Online đắt hơn mức cần thiết khá nhiều. Tuy người chơi vẫn mua nhưng họ không hài lòng vì mức giá đó khá cao ,và kim cương thì lại khó kiếm”

Theo nhiều người chơi khác, mặc dù các vật dụng trong Boom Bá Online là không ép buộc phải mua, nhưng nếu không mua thì khó có thể tham gia game, đua top hay thậm trí theo được sản phẩm này. Chẳng hạn như các loại trang phục, phụ kiện,…

Nhận được một số phản ánh, đội ngũ admin Boom Bá Online đã có sự chia sẻ với cộng đồng game thủ rằng các mặt hàng đó hoàn toàn không bắt buộc game thủ phải mua, kể cả cấp VIP,… Người chơi có kỹ năng tốt hoàn toàn có thể chiến thắng những game thủ nạp cả đống tiền, bằng chứng được chứng minh rất nhiều qua các trận đấu của game thủ.

Cũng theo chia sẻ của admin Boom Bá Online,việc duy trì server đang gặp nhiều khó khăn, do nguồn kinh phí thu vào không đủ để chi ra. Chưa kể, có rất nhiều hoạt động thu kim cương free trong game, chứ không nhất thiết các bạn phải nạp thẻ mới được. Trang phục cũng chỉ làm đẹp thôi, không giúp người chơi chiến thắng”

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhâp những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.