Các 'ông lớn' ngành game Trung Quốc mang gì đến ChinaJoy 2017 ?

28/07/2017 13:05 GMT+7

Nổi bật nhất trong số các đơn vị ngành game tham gia ChinaJoy 2017 có lẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như Tencent, Snail Games, NetEase và Perfect World,...

ChinaJoy 2017 đã chính thức khai mạc từ hôm qua (27.7) với hàng trăm gian hàng game và công nghệ. Đương nhiên, các gian hàng game được chú ý nhất trong số này đều là các "ông lớn" có máu mặt tại Trung Quốc. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những sản phẩm mà những đơn vị lớn này mang tới ChinaJoy năm nay.

Tencent

"Trùm cuối 10 xu" vẫn đến ChinaJoy 2017 vẫn tâm thế của kẻ đứng đầu trong giới game và công nghệ Trung Quốc, đây cũng được coi là đơn vị nổi bật nhất tại hội chợ lần này. Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm game mới, Tencent còn mang tới hơn 20 mô hình công nghệ VR cùng các định hướng kinh doanh trong tương lai.

Game thủ tham gia ChinaJoy 2017 sẽ được trực tiếp trải nghiệm phiên bản mới của Vương Giả Vinh Diệu

Đương nhiên, xét về mảng game, Tencent cũng không chịu "kém miếng" khi mang tới hàng chục sản phẩm, trong số đó có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như Transformers Online, MU Kỳ Tích Thức Tỉnh, Fairy Tail: Fairy, The King of Fighters Destiny, Xà Xà Điện Chiến, Quyền Hoàng Mệnh Vận, Loạn Thế Vương Giả,.. Bên cạnh đó, hãng này còn mở ra một khu vực riêng biệt dành cho Liên Minh Huyền Thoại, Vương Giả Vinh Diệu, CrossFire,... cho phép game thủ trải nghiệm trực tiếp phiên bản sắp Update của các sản phẩm này.

NetEase

Sẽ là rất thiếu sót nếu như không nhắc đến NetEase trong danh sách các "ông lớn" tại ChinaJoy 2017 này. So với Tencent, NetEase có vẻ "thuần" về game hơn, nhất là khi bản thân hãng này là một nhà sản xuất game có tiếng.

Manh Vương EX vẫn luôn là sản phẩm chủ lực

Tham gia ChinaJoy 2017, NetEase mang tới các bài toán mới trong việc xây dựng lối chơi PVE, thay đổi phong cách chơi game thông thường. Ngoài ra, nhà sản xuất này cũng mang tới khá nhiều sản phẩm chất lượng cao như Quang Minh Đại Lục, Manh Vương EX, Thiên Khải Liên Minh, Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét,...

Snail Games

Xu hướng sản xuất game trong năm 2017 của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chính là đánh mạnh vào mảng thế giới mở. Đương nhiên, Snail Games cũng đã mang tới ChinaJoy 2017 các sản phẩm mang tâm thế như vậy.

Lần này là Dark and Light Mobile

Nổi bật nhất trong gian hàng giới thiệu của Snail Games chính là Dark and Light Mobile - một sản phẩm thế giới mở trên di động khá nổi tiếng và Project T - dự án game huyền ảo mới được tiết lộ. Các thông tin chi tiết về Project T dự kiến sẽ được Snail Games giới thiệu trong hôm nay (28.7).

Perfect World

Trong lần tham gia ChinaJoy năm nay, Perfect World có vẻ hơi "yếu thế" khi so sánh với các đơn vị kể trên. Các sản phẩm tiêu biểu của cha đẻ Tru Tiên có thể kể đến như Luân Hồi Quyết, Mộng Gian Tập,... hầu hết các sản phẩm này đều đánh vào một "tập xác định" game thủ riêng biệt chứ không phải đại chúng.

Mộng Gian Tập đánh vào khách hàng là nữ giới bởi vì trong game toàn... mỹ nam

Ví dụ như Luân Hồi Quyết mang đậm phong cách anime Nhật, còn Mộng Gian Tập có lẽ hướng về phía các game thủ nữ khi mà các nhân vật trong game đều được thiết kế kiểu soái ca.

Rất nhiều sản phẩm chất lượng của các nhà sản xuất/phát hành game cũng góp mặt

Ngoài các đơn vị lớn trong ngành game, thì một số nhà sản xuất/ nhà phát hành game tương đối có danh tiếng tại Trung Quốc cũng mang tới ChinaJoy 2017 những sản phẩm "át chủ bài" của họ. Đáng chú ý trong số này có thể kể đến vài cái tên như Vấn Đạo Mobile (sản phẩm từng đứng Top 1 game mobile tại Trung Quốc vào năm 2016) của Leiting Games, Cửu Châu Thiên Không Thành 3D (sản phẩm chuyển thể từ phim và sở hữu đồ họa cực đẹp) của Zulong Entertainment, Tự Do Chi Chiến 2 của Gaea Mobile,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.