Cảm xúc ùa về với Quốc Chiến của Chinh Đồ 1 Mobile

17/07/2017 09:41 GMT+7

Chinh Đồ 1 Mobile đang mang đến những khoảnh khắc không thể trộn lẫn với các sản phẩm nhập vai khác

Bước sang ngày thứ 7 mà Chinh Đồ 1 Mobile ra mắt cộng đồng game thủ. Đấy cũng là quãng thời gian mà người chơi như được sống lại với những khoảnh khắc hoàng kim mà game online Chinh Đồ xưa kia đã làm được, nay được tái hiện trong một sản phẩm hoàn toàn mới.
Ở Chinh Đồ 1 Mobile, người ta thấy được cái hồn của một sản phẩm huyền thoại, thông qua hệ thống đồ họa. Từ cách di chuyển của nhân vật, động tác ra chiêu thức, cho tới những cuộc chiến trên ngựa, đều không thể phối trộn với các game nhập vai khác. Cũng với Chinh Đồ 1 Mobile,, game thủ dường như đang sống trong những khoảnh khắc vạn người thông qua các trận đánh đáng nhớ: Quốc Chiến.
Quốc Chiến chỉ mở vào 21 giờ tối thứ 2, 4, 6 và chủ nhật. Đây cũng là lúc mà game thủ đã tạm rời xa sự tấp nập của công việc hàng ngày, ngồi thư giãn bên chiếc điện thoại hay tận hưởng cảm giác sảng khoái trên PC. Đón chờ Quốc Chiến là vô vàn cảm xúc. Những câu thoại voice rầm rộ trên kênh quốc gia, những chỉ đạo chiến lược nhỏ nhẹ trong kênh Gia Tộc, hay những lần phát động tấn công thông qua chat tay.
Quốc Chiến của Chinh Đồ 1 Mobile, khác với các trận đánh vạn người khác của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Võ Lâm Tái Khởi hay Quan Vân Trường. Ở đây, Quốc Chiến không quá đông người, chỉ nằm gói gọn trong khoảng trăm thành viên của một Quốc gia mà thôi. Bởi lẽ, khá nhiều game thủ cảm thấy "e thẹn" bởi lực chiến còn quá nhỏ để có thể tấn công hay cản bước các thành viên của quốc gia khác, nên chỉ dám ở ngoài cổ vũ mà thôi.
Quốc Chiến thông thường sẽ có nhiều chiến thuật khác nhau, nhưng ở một số máy chủ hiện tại, sức mạnh đã tương đối được định đoạt. Tại S1, Tống đang là quốc gia sở hữu thời gian Quốc Chiến nhanh nhất, với trận thắng áp đảo 6 phút với Yên. Sức mạnh, số lượng, khả năng càn lướt của Tống trong trận đánh đó khiến một quốc gia nhỏ bé như Yên phải khuất phục.
Để rồi cũng tại đây, Ngô lại là quốc gia bại trận trước một "kỷ lục gia bại trận" là Yên, dĩ nhiên thời gian lâu hơn, bởi Ngô tại S1 được đánh giá khá mạnh. Có lẽ, trận đánh tối nay với Vệ, Ngô sẽ phải rà soát lại lực lượng tham chiến, để mọi người có thể đồng lòng hơn.
Đấy, Quốc Chiến trong Chinh Đồ 1 Mobile là như vậy. Mỗi quốc gia là một khu vực độc lập, nơi bạn có thể dễ dàng giao lưu, chia sẻ,  kết bạn với những người trong, ngoài Gia tộc. Tuy nhiên, quốc gia đó hoàn toàn có thể bị xâm chiếm bởi kẻ mạnh, hay đơn thuần là những lãng khách qua đường khoái giết chóc. Ở Quốc Chiến, bạn hoặc sẽ chứng tỏ được sự đoàn kết, tinh thần và sức mạnh của Quốc gia mình, hoặc sẽ là những kẻ bại trận bị xâm lược, ăn hiệp trong mọi ngày đi cày quốc (kể cả ẩn thân trong khu vực an toàn). Quốc Chiến trong Chinh Đồ 1 Mobile, không chỉ có thắng bại, mà đó là danh dự của những cao thủ.

Qúy độc giả quan tâm có thể tham khảo trò chơi tại trang chủ: http://chinhdo.zing.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.