Cận cảnh lớp nhân vật tam hổ tranh hùng, bất phân thắng bại trong MU Awaken - VNG

12/11/2018 15:57 GMT+7

Vẫn là sự góp mặt của những cái tên quen thuộc, lục địa MU lại chứng kiến màn trỗi dậy của 3 tộc người đã từng cùng nhau chung tay tiêu diệt chúa tể Kundun.

Như đã nói, MU Awaken – VNG “thức tỉnh” là xuất phát điểm của một thời đại mới. Khi mà chúa tể Kundun đang có dấu hiệu thức giấc, thì cũng là lúc mà những anh hùng của cả ba tộc nhân đã từng tiêu diệt hắn phải nhanh chóng lộ diện.
Kiếm sĩ Dark Knight
Là hình mẫu kinh điển nhất của anh hùng, thường được miêu tả là một tráng sĩ cao to, tay cầm song kiếm, loạn đả chiến trường. Dark Knight ở cả phiên bản truyền thống trên PC lẫn Mobile đều vẫn giữ được hào khí của riêng mình.
Được đánh giá là lớp nhân vật chung chung và dễ chơi nhất nhờ vào khả năng cân bằng tuyệt đối giữa tấn công và phòng thủ, song tùy thuộc vào khả năng tùy biến mà người chơi có thể “bẻ lái” cách chơi Dark Knight theo hướng đi riêng của mình.
Nhưng cũng chính vì sự “chung chung” này mà Dark Knight không được đánh giá cao ở những chiến trường đông người, thay vào đó, lớp nhân vật này lại là ngôi sao trong những trận PvE hay PK đơn với khả năng chống chịu tốt cùng bộ kỹ năng áp sát, tiêu diệt gọn ghẽ đối thủ của mình.
Pháp Sư Dark Wizard
Dark Wizard đã từng nổi danh tại lục địa MU với chiêu thức “quẩy rồng” trứ danh của mình. Và tất nhiên ở phiên bản mobile của MU Awaken – VNG, đây cũng sẽ là kỹ năng làm nên thương hiệu của nhân vật này.
Sở trường của Dark Wizard là sử dụng pháp thuật, cái đó ai cũng rõ. Song thế mạnh này chỉ được phát huy tối đa ở những hoạt động, chiến trường nhiều người chơi, nơi mà sự bá đạo của những kỹ năng diện rộng được bộc lộ hết cỡ. Đối thủ của Dark Wizard có thể bị hạ gục mà không biết được người ra chiêu đến từ đâu, hay đơn giản chỉ thấy lượng HP tụt dần mà lực bất tòng tâm, vô phương chống cự.
Ngoài sở trường là tấn công ra thì Dark Wizard cũng có một khâu phòng ngự ổn định với chiêu thức Mana Shield đặc trưng của những pháp sư cổ đại. Tuy vậy, đây chỉ là biện pháp dự phòng, đủ để khắc phục nhược điểm chí mạng của họ.
Cung Thủ Fairy Elf
Tiên Nữ vùng Noria là con cháu của dòng tộc cổ xưa và được xem như lâu đời nhất tại lục địa MU. Nhiều người còn cho rằng, Fairy Elf xuất hiện trên lục địa còn trước cả con người và yêu tinh. Không ai biết họ thực sự xuất thân từ đâu song giờ bộ tộc này chọn Noria, nơi trời đất dung hòa làm thánh địa của mình.
Fairy Elf có khả năng sử dụng cung vô cùng lão luyện. Khả năng cường hóa cung tên của bộ tộc này là độc nhất vô nhị, những mũi tên khi phóng ra đều mang trong mình sức mạnh khổng lồ có thể xuyên phá bất kỳ vật cản nào, và là một trong những loại tấn công đáng sợ nhất tại MU.
Với khả năng tấn công tầm xa cực khủng, Fairy Elf dễ dàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những game thủ ưa chuộng lối chơi dùng đầu óc. Một phần là bởi khả năng phòng ngự của Fairy Elf là khá yếu, có thể nói là yếu nhất trong số các nhân vật ở thời điểm hiện tại, nên để có thể sử dụng hiệu quả nhất Fairy Elf, người chơi phải biết cách lựa chọn vị trí, ra vào hợp lý trong mọi cuộc giao tranh.
Ngày 15/11 tới đây, MU Awaken – VNG sẽ chính thức tới tay Mutizen Việt với hàng loạt sự kiện khai mở vô cùng hấp dẫn, trong đó sự kiện đăng ký nhận quà đang được game thủ chú ý hơn cả. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay tại đây:

 


 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.